ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 40 ยังเซี๊ยะ ''ต้อม รัชนีกร''

40 ยังเซี๊ยะ ''ต้อม รัชนีกร''

Posted 21/02/2014 by siamdara

มีงานเข้าไม่ขาดสายสำหรับสาว "ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี" "อีลำยอง" ต้นฉบับ ที่ล่าสุดละครพุ่งชน 5 เรื่องรวด สุสานคนเป็น อนันธิตา เมียเถื่อน เสื้อสีฝุ่น และ รักคุณเท่าช้าง ดีใจปีเฮง ความสวยช่วยได้ งานรุ่งล่าสุดนิตยสารผู้หญิงถ่ายแฟชั่นอวดความเซี๊ยะ "ตอนนี้ก็มีละครทั้งหมด 5 เรื่อง สุสานคนเป็นช่อง 7 กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ อนันธิตา ของกันตนา เมียเถื่อนช่อง 8 เสื้อสีฝุ่นช่อง 3 และ รักคุณเท่าช้าง สนุกกับการทำงานทุกวัน เพราะปีนี้เป็นปีเฮงของต้อม มีงานละครเข้ามาเยอะมาก"

 

งานรุมแต่เรื่องสังขาร "ต้อม" ไม่ปล่อยปล่อยให้ร่วงโรยไปตามแรงโน้มถ่วงนะจ๊ะขอบอก เพราะนักแสดงอารมณ์ดีเผยว่า เธอใส่ใจตัวเองมว้าก...ก " บางอย่างเราอาจจะทำเองได้ เสื้อผ้าหน้าผม แต่บางอย่างถ้าไม่ไหวก็ต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะเรื่องของการทำศัลยกรรมเสริมความงามต้อมเองผ่านข้อผิดพลาดที่อื่นมาบ้าง ก็ขอบคุณหมอบางมดที่ช่วยแก้ไขให้สวยขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหรือจมูกทำให้ต้อมมีความมั่นใจมากขึ้นกับการที่จะยืนอยู่หน้ากล้องทำหน้าที่นักแสดงไปตามบทบาทที่ได้รับ ต้อมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวหรือน่าอายสมัยนี้ ที่เราจะทำตัวเองให้ดูดีและสวยได้ แต่ทั้งนี้เราต้องหาข้อมูลให้ดีๆ ส่วนคนที่อาจจะพบข้อผิดพลาดจากการทำศัลยกรรมมาบ้างก็อย่าเพิ่งสิ้นหวังหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญจริงๆ ต้อมว่าเขาจะช่วยเหลือเราได้เหมือนต้อม เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่สวยขึ้นเพราะคนเกาหลีเขาก็สวยด้วยการทำศัลยกรรมทั้งประเทศเขาภูมิใจที่เกิดมาชาตินี้เขาสวย เมื่อความสวยเข้าตา งานก็กระแทกวิ่งพุ่งชนให้เราได้เก็บเกี่ยวสิ่งดีอีกมากมาย และยัวสวยกล้าสู้กล้องด้วยคะ สำหรับแฟชั่นชุดนี้ชอบมากคะ”

 

อะ..ส่วนหนุ่มๆ ก็ไลค์กระหน่ำกันทั่วประเทศ ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพี้ยน-โรคจิต ไชอา ลาบัฟฟ์ จะติดกล้องที่ “ของลับ”
    ไม่รู้เพราะทำงานมากไปหรือว่าเป็นนิสัยส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ ไชอา ลาบัฟฟ์ที่เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ว่าเคยขอผู้กำกับหนังเรื่อง Nymphomaniac ติดกล้องที่อวัยวะเพศของเขา หวังให้คนดูสัมผัสประสบการณ์เซ็กส์แบบสมจริงจริงกว่า3Dทะลุจอกันไปเลย แต่ไอเดียนี้ไม่ได้รับการยอมรับแต่อย่างใด โดยผู้กำกับชี้แจงว่ามันเป็นไอเดียที่สุดโต่งเกินไปและมากเกินไปสำหรับนักแสดงที่ร่วมงานกับเขาด้วย
  • ต้อม รัชนีกร เปิดใจสร้างครอบครัวอีกครั้งกับสามีคนใหม่
    ต้อม รัชนีกร เปิดใจสร้างครอบครัวใหม่ เผยสามีคนนี้อายุกว่าหลายปี กำลังเห่อลูกชายคนใหม่
  • “ธัญญ่า“ จับ “เป๊ก“ ทำหมัน! แต่เก็บน้ำเชื้อไว้
    หลังมรสุมรักร้าวสงบไป "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "เป๊ก สัณชัย" ก็กลับมามีครอบครัวสุขสันต์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า หลังพี่สามีไปบวชได้เปลี่ยนเยอะ จากที่ทะเลาะกันบ่อยก็ไม่ค่อยแล้ว รวมไปถึงมีความตั้งใจกับงานและทุ่มเทให้ครอบครัวมากขึ้น ซึ่งสาวธัญญ่าก็ยอมรับว่าชีวิตไม่ต้องมานั่งเครียดหรือกังวลอะไรมากมาย ตอนนี้โฟกัสที่เรื่องลูกกับเรื่องงานเท่านั้น
  • ''ปีเตอร์ - พลอย''แจ้งลูกคลอด 1 เม.ย. ฟุ้งขอเจ็บจริง.. เบ่งเอง
    อายุครรถ์ 7 เดือนกว่าและใกล้จะคลอดแล้วจ้าสำหรับว่าที่คุณแม่สุดสวย "พลอย" พลอยพรรณ ที่ล่าสุดวันนี้(20 กุมภาพันธ์) ก็ควงสามีปากกว้าง "ปีเตอร์ ครอป ไดเรลเดล" มารับทรัพย์หาค่าผ้าอ้อม นมเนยในงานอีเว้นท์ พอเจ๊อะสื่อฯ ก็จ้อกระจายว่าเห่อลูกชายมาก ซึ่งจะคลอดด้วยวิธีธรรมชาติในวันที่ 1 เมษายนนี้ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ส่วนเรื่องที่บอกว่าเตรียมซื้อบ้านไว้รับขวัญลูกนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อเพราะงานยุ่งจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »