ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือ-ผีเปิดศึก!จ้องพรากแชร์ชี่จากโตริโน่

เรือ-ผีเปิดศึก!จ้องพรากแชร์ชี่จากโตริโน่

Posted 21/02/2014 by siamsport

 

อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกจอมพลิ้ว โตริโน่ กำลังเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะทีมชาติอิตาลี ฉายฟอร์มเทพกับ "กระทิงหิน" ในซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งกระชาก อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกตัวเก่งของ โตริโน่ ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้น จากรายงานของ โฟร์โฟร์ทูดอทคอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปีกวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มให้กับ "อิล โตโร่" ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอดจนทำให้สโมสรมีลุ้นโควตาไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลหน้า และทำให้ 2 ทีมแกร่งจากเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังจับตาอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามเชื่อว่า โตริโน่ ยังเป็นฝ่ายได้เปรียบกว่าจากการมีอันดับที่ดีในลีกปีนี้ และต้องมีข้อเสนอมหาศาลเข้ามาเท่านั้น จึงจะยอมปล่อยสตาร์ทีมชาติอิตาลี ออกไป

แชร์ชี่ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ โตริโน่ เมื่อปี 2012 และลงสนามให้ "กระทิงหิน" ไปแล้ว 59 เกม ทำได้ 19 ประตู และเป็น 1 ในแข้งทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าอันดับ 3 ศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล เมื่อปีที่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน
    "เดลี่ เทเลกราฟ" เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มชื่อ เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน เป็นรายล่าสุดที่อยู่ในข่ายเดินหน้าล่าตัวเสริมแกร่งแดนกลางซีซั่นหน้า ถึงขั้นหน้ามืดพร้อมส่ง ชิชาริโต้ ล่อใจ "งูใหญ่" ให้ยอมเจรจา
  • ผีเล็งกระชากรีดกลางดาวรุ่งนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจกระชากตัว แฮร์ริสัน รีด มิดฟิลด์อนาคตไกลทัพ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะเพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียว
  • อเกวโร่เล็งคัมแบ็กซ้อมวีกหน้า
    งานนี้แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" มีเฮ เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ตั้งเป้าคัมแบ็กซ้อมช่วงสัปดาห์หน้า และมีลุ้นช่วยทีมลงเตะเกมชิงดำ แคปปิตอล วัน คัพ
  • เบซิคตัสขอแจมเสือเหลืองล่าคากาวะจากผี
    สื่อเผย เบซิคตัส เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังดูแล้วนักเตะไม่ค่อยจะมีความสุขกับทัพ "ผีแดง" สักเท่าใด กับโอกาสลงสนามที่มีอยู่ค่อนข้างจะจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »