ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอเหมา!เบลลั่นชุดขาวเล็งกวาดทุกถ้วย

ขอเหมา!เบลลั่นชุดขาวเล็งกวาดทุกถ้วย

Posted 22/02/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ประกาศก้อง "ราชันชุดขาว" หวังที่จะกวาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ เชื่อทีมตนสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวลานี้ เรอัล มาดริด กำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ ที่ตอนนี้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวดวลกับ ชาลเก้ 04 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง เบล ก็หวังเห็นต้นสังกัดไปไกลจนสุดเส้นทางทุกรายการ

"ที่นี่มีความคาดหวังสูงมาก เราเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราต้องการชัยชนะในทุกๆ เกม และทุกๆ คนก็อยากเห็นเราเป็นอย่างนั้น มีความคาดหวังเพียบ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เราชื่นชอบ เราทุกคนต่างเป็นผู้ชนะ และก็อยากจะเป็นแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งในซีซั่นนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดี แต่เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เราจะเน้นไปแบบทีละเกม ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า เราจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก" สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »