ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูปัดข่าวกูร์กตัวส์เตรียมซบชุดขาว

เฮียมูปัดข่าวกูร์กตัวส์เตรียมซบชุดขาว

Posted 23/02/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารดาวรุ่ง เตรียมไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ยันเจ้าตัวจะกลับจาก แอตเลติโก มาดริด คืนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แต่ไม่รับประกันจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่า

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ส่งไปให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งาน จะกลับมาเฝ้าเสาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมดึงนายด่านเบลเยียม ไปแทน อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

 กาซียาส เสียตำแหน่งให้ ดีเอโก้ โลเปซ ตั้งแต่กลางซีซั่นที่แล้ว ในยุคของ มูรินโญ่ แต่หลายคนก็คิดว่า นายด่านสแปนิช จะกลับมาเป็นตัวจริงเมื่อมีการเปลี่ยนโค้ช แต่กลายเป็นว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเดินหน้าใช้ โลเปซ ตามเดิม แม้ฟอร์มของ กาซียาส จะดีในการเล่นบอลถ้วยทั้งโกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ดูเหมือน กาซียาส อาจจะกลายเป็นส่วนเกินในซีซั่นหน้า รวมถึง โลเปซ ที่อาจเสียตำแหน่ง เมื่อมีข่าวว่า อันเลช็อตติ เตรียมทาบทาม กูร์กตัวส์ วัย 21 ปี  มาแทน หลังจากทำผลงานดีมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับทีม "ตราหมี" ตั้งแต่ปี 2011 รวมทั้งที่ เชลซี ยังมี ปีเตอร์ เช็ก คอยขวางทางอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กล่าวถึง กูร์กตัวส์ ว่า "เราไม่มีปัญหาในการเก็บตัวเขาไว้กับทีมต่อไป เพราะเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ผมไม่จำเป็นต้องรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ใคร นักเตะยังมีสัญญากับ เชลซี และถ้ามีทีมไหนต้องการตัวเขา เราก็ต้องรู้ก่อน มันไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่โล่งสิงห์คว้า3คะแนนสำคัญ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดโล่ง "สิงห์บลูส์" ได้ 3 แต้มสำคัญ หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน จากประตูชัยของตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เล่นได้เยี่ยม และสร้างความยากลำบากให้อย่างมาก
  • แลมพาร์ดฮีโร่!สิงห์เฮทดเจ็บเฉือนทอฟฟี่1-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีได้ประตูช่วงทดเจ็บในครึ่งหลังจากฟรีคิกของแฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดบ้านเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตันไปได้ 1-0 ครองจ่าฝูงต่อไปอีก1สัปดาห์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หงส์เล็งสอยเบนเซม่าจากชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแผนการเสริมทัพชนิดที่แฟนๆ ต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว เมื่อตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว คาริม เบนเซม่า จอมถล่มประตูชาวฝรั่งเศส มาจาก เรอัล มาดริด แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหตุยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องแย่งตัวพัลวัน แถมค่าตัวยังไม่ใช่ถูกๆอีกต่างหาก
  • ราชันเงิบ!วิดัลบอกไม่เคยคิดย้ายเล่นด้วย
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของยูเวนตุส ตอบหน้าตาย บอกไม่รู้ว่า เรอัล มาดริด สนใจจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้เป็นความจริง ก็ไม่มีความคิดย้ายทีม เพราะมีความสุขที่สุดกับชีวิตในตูริน ไม่ได้อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »