ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราชันเงิบ!วิดัลบอกไม่เคยคิดย้ายเล่นด้วย

ราชันเงิบ!วิดัลบอกไม่เคยคิดย้ายเล่นด้วย

Posted 22/02/2014 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของยูเวนตุส ตอบหน้าตาย บอกไม่รู้ว่า เรอัล มาดริด สนใจจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้เป็นความจริง ก็ไม่มีความคิดย้ายทีม เพราะมีความสุขที่สุดกับชีวิตในตูริน ไม่ได้อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น

อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องจอมขยันของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมเซเรีย อา อิตาลี ทำเอา เรอัล มาดริด หงายเงิบ หลังมีข่าวสนใจอยากได้ตัวไปเล่นด้วย กร้าวบอกต่อให้เป็นความจริง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเขาไม่มีความคิดจะย้ายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม อยู่แล้ว
 
ดาวเตะชาวชิลี ย้ายมาจาก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2011 และโชว์ฟอร์มได้คุ่มค่าตัว จนได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม หนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด แต่ดูท่าจะยาก เพราะ วิดัล ไม่ได้หลงเสน่ห์ความเป็น "ราชันชุดขาว" เหมือนผู้เล่นบางคน แถมเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เมื่อไม่นานมานี้ด้วย
 
"ผมเล่นกับ ยูเวนตุส ผมต้องการความสำเร็จที่นี่ และพร้อมทุ่มเททุกอย่างในสนาม ส่วนความสนใจจาก เรอัล มาดริด นะเหรอ ? ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นความจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้เป็นความจริง มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร" วิดัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันจ้องสอยกูร์กตัวส์แทนกาซียาส
    "อาส" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด เตรียมรุกคืบล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารวัย 21 ปีชาวเบลเยียม ของ เชลซี ที่ฟอร์มหนึบสุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด หวังเอามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ อีเคร์ กาซียาส ที่ไม่แน่ใจจะยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่
  • อันเช่แย้มเตรียมคืนมือหนึ่งให้กาซิยาสหากพาทีมซิว ชปล.
    บอสใหญ่ของทีมราชันชุดขาว เผยเป็นนัยๆว่าเขาพร้อมจะคืนตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งให้กัปตันทีมชาติสเปนทันทีหากเขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10
  • ขอเหมา!เบลลั่นชุดขาวเล็งกวาดทุกถ้วย
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ประกาศก้อง "ราชันชุดขาว" หวังที่จะกวาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ เชื่อทีมตนสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก
  • ชุดขาวส่งโด้ยิงลุ้นยึดฝูง!เกมรับเอลเช่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมขนผู้เล่นเต็มอัตราศึก นำลุ้นล่าชัยโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »