ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันจ้องสอยกูร์กตัวส์แทนกาซียาส

ราชันจ้องสอยกูร์กตัวส์แทนกาซียาส

Posted 22/02/2014 by siamsport

"อาส" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด เตรียมรุกคืบล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารวัย 21 ปีชาวเบลเยียม ของ เชลซี ที่ฟอร์มหนึบสุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด หวังเอามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ อีเคร์ กาซียาส ที่ไม่แน่ใจจะยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่

"อาส" สื่อสเปน อ้าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิง เริ่มเมียงมองหาตัวตัวแทนของ อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน แล้ว หลังส่อแววตัดขาดกันตั้งแต่จบซีซั่นนี้ โดยเล็งสอย ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งของ เชลซี ที่โด่งดังกับ แอตเลติโก มาดริด มาแทน
 
กาซียาส เสียตำแหน่งให้ ดีเอโก้ โลเปซ ตั้งแต่กลางซีซั่นที่แล้ว ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่หลายคนก็คิดว่า กาซียาส จะกลับมาเป็นตัวจริงเมื่อมีการเปลี่ยนโค้ช แต่กลายเป็นว่า คาร์โล อันชล็อตติ ยังเดินหน้าใช้ โลเปซ ตามเดิม แม้ฟอร์มของ กาซียาส จะดีในการเล่นบอลถ้วยทั้งโกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือน กาซียาส อาจจะกลายเป็นส่วนเกินในซีซั่นหน้า รวมถึง โลเปซ ที่อาจเสียตำแหน่ง เมื่อมีข่าวว่า อันเลช็อตติ เตรียมทาบทาม กูร์กตัวส์ มือกาววัย 21 ปี ของ เชลซี มาแทน หลังจากทำผลงานดีมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับทีม "ตราหมี" ปี 2011
 
เหตุผลที่ มาดริด สนใจ กูร์กตัวส์ นอกจากอายุน้อย ฝีมือดีแล้ว สถานการณ์ของเจ้าตัวกับ เชลซี ก็ไม่แน่นอน เพราะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" มี ปีเตอร์ เช็ก ขวางทางอยู่ และดูท่าแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ไมน่าจะหักดิบขาย เช็ก ออกไป แต่ กูร์กตัวส์ ก็ยืนยันว่าไม่กลับไปนั่งสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »