ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่ายันสุดแฮปปี้กับชุดขาว

เบนเซม่ายันสุดแฮปปี้กับชุดขาว

Posted 23/02/2014 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวดัง เรอัล มาดริด ยันชัด ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมชี้ซีซั่นนี้น่าจะเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับตน

คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และไม่เคยคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายไปไหนทั้งนั้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส รวมถึง 2 สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เบนเซม่า ทว่าล่าสุดหัวหอกวัย 26 ปี คอนเฟิร์มชัดว่า ไม่มีอะไรที่น่าสุขใจไปกว่าการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" อีกแล้ว

 "ผมมีความสุขดีกับที่นี่ ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ เรอัล มาดริด เท่านั้น และก็มองว่า ปีนี้น่าจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ระบุ
 

 สำหรับฤดูกาลนี้ เบนเซม่า ซัลโวไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ เรอัล มาดริด 34 นัด และเป็นที่เชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังจะได้รับการต่อสัญญาจากต้นสังกัด โดยสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 3:0 เอลเช่
    รีล มาดริด ยังโหดหลังรวมการแข่งขันทุกรายการ ไม่แพ้ 25 นัดติด เปิดบ้าน ถล่ม เอลเช่ ไปด้วยสกอร์ 3:1 ส่ง รีล มาดริด ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวด้วยคะแนน 63 คะแนน เพราะยังคงต้องรอผลของ บาร์ซ่า ที่มีอยู่ 60 คะแนน ซึ่งกำลังจะแข่งในเวลา 02.00 น.นี้ โดยบาร์ซ๋านั้นมีส่วนต่างลูกได้เสียที่ดีกว่าถึง 8 ลูก ส่วน ทีมเยือนที่พลาดสามแต้มไปในนัดนี้ รังอันดับ 13 หลังเก็บแต้มรวมอยู่ที่ 26 คะแนน เท่ากันกับ โอซาซูน่า เลย
  • ราชันแรงต่อ!เปิดบ้านอัดเอลเช่สบาย3-0นำฝูง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด เอลเช่ สบาย 3-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม ขยับยึดตำแหน่งจ่าฝูงทันที ในศึกการแข่งขันฟุตบอลลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557เรอัล มาดริด 3-0 เอลเช่สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มแรงทีเดียวในช่วงหลังโกยแต้ม...
  • เฮียมูปัดข่าวกูร์กตัวส์เตรียมซบชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารดาวรุ่ง เตรียมไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ยันเจ้าตัวจะกลับจาก แอตเลติโก มาดริด คืนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แต่ไม่รับประกันจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่า
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หงส์เล็งสอยเบนเซม่าจากชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแผนการเสริมทัพชนิดที่แฟนๆ ต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว เมื่อตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว คาริม เบนเซม่า จอมถล่มประตูชาวฝรั่งเศส มาจาก เรอัล มาดริด แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหตุยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องแย่งตัวพัลวัน แถมค่าตัวยังไม่ใช่ถูกๆอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »