ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แซงหน้าราอูล!เมสซี่ขึ้นที่3ดาวยิงสูงสุดลาลีกา

แซงหน้าราอูล!เมสซี่ขึ้นที่3ดาวยิงสูงสุดลาลีกา

Posted 23/02/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อขึ้นไปเป็นอันดับ 3 แบบเดี่ยวๆ ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ลา ลีกา ภายหลังกดไป 1 ลูก ในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย โซเซียดาด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เขาตามหลังอันดับ 2 อย่าง ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานหัวหอก แอต. มาดริด และ เรอัล มาดริด อยู่แค่ 5 ลูก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า แซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานหัวหอกของ เรอัล มาดริด ขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของศึก ลา ลีาก สเปน แบบเดี่ยวๆ แล้ว หลังจากที่เขาทำไป 1 ประตู ในเกมที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-3 ถึงสนาม ลา โรซาเลด้า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ทำประตูในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุได้ 228 ลูก เท่ากับจำนวนที่อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนเคยทำเอาไว้ สมัยค้าแข้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แต่จากการที่เขายิงได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ยอดรวมการพังตาข่ายในลีกของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ขยับไปเป็น 229 ประตูแล้ว

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาตามหลังสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของ ลา ลีกา ซึ่งเป็นของ ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้า แอตเลติโก มาดริด และ "ราชันชุดขาว" อยู่เพียง 5 ลูกเท่านั้น ส่วนคนที่ทำประตูได้มากที่สุดในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ ได้แก่ เทลโม่ ซาร์ร่า อดีตโคตรดาวยิงของ แอธเลติก บิลเบา ที่ทำไป 251 ประตูด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »