ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักมาราธอน 8 ปี “แต้ว ณัฐพร” ยังไม่คิดแต่งแฟน!

รักมาราธอน 8 ปี “แต้ว ณัฐพร” ยังไม่คิดแต่งแฟน!

Posted 23/02/2014 by Sanook

 

คบกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกหน้าหวาน "แต้ว ณัฐพร" กับแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า "ต้น" แต่ถึงจะคบกันนานขนาดนี้ สาวแต้วก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่คิดแต่งงาน รอให้พี่สาวแต่งก่อน แฟนๆหมดลุ้นเลย!!

 

วันเกิดที่ผ่านมาต้นจัดเซอร์ไพร์สอะไรให้หรือเปล่า?
"เขาไม่เคยเซอร์ไพร์สอยู่แล้ว ก็ให้ตุ้มหูเครื่องเพชรนิดหน่อย ๆ ก็เว่อร์ไป ก็ต้มหูนี่แหละค่ะ ไม่ใช่แหวน เป็นตุ้มหูไปก่อน เป็นของชาแนล เขาเห็นว่าเราอยากได้ ก็ราคาประมาณนึง ยังไม่ได้ให้แหวน แต้วก็ยังไม่ได้ให้อะไร รอวันเกิดเขาก่อน เขาเห็นเราชอบ เขาเลยซื้อให้"

 

คบกันมากี่ปีแล้ว?
"8 ปีค่ะ เรื่องแต่งงานยังไม่คุยค่ะ ไม่ปรึกษาให้พี่ ๆ คนอื่นไปก่อน เดี๋ยวพี่สาวแต้วน่าจะไปก่อน เพราะพี่สาวกำลังจะแต่งงาน ของแต้วอีกนานค่ะ"

 

8 ปีถือว่านานมากมีวิธีดูแลความรักยังไง?
"ก็ค่อย ๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆแต้วว่าคนรู้จักกันมันก็ต้องมีอะไรให้เรียนรู้ไปเรื่อย ๆ ก็รับฟังความคิดเห็นของกันและกัน"

 

ต้นจะเข้าวงการเหมือนแต้วด้วย
"เมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้เขาก็ทำในส่วนที่เขาเรียนมา คงไม่กลับมาเล่น แต้วก็ไม่ได้ชวน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โอลิเว่อร์'' เม้าท์วิวาห์เพราะดวงสมพงษ์..ปล่าวทำสาวป่องก่อนแต่ง!!
    โอ๊ะโอว์.. ขึ้นป้ายเป็นว่าที่เจ้าบ่าวฟ้าแล่บอีกรายหนุ่มมากความสามารถวัย 43 "อั๋น""โอลิเวอร์ บีเว่อร์ ที่ในวันนี้(23 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องแต่งฟ้าแล่บในวันที่ 3 มีนาคมนี้ กับเจ้าสาวต่างวัย"ยี่หวา" สุธาสินี ทองสาริกา" อดีตนางแบบ วัย 28 ปี ที่คบหากันมา 5 ปีโดยปัดท้องก่อนแต่ง พร้อมแจกแจงว่าเป็นการวางแพลนมานานแล้ว อีกทั้งยังบอกอีกว่าคบหาฝ่ายหญิง 5 ปี ดวงชะตาราศีเสริมกัน ซึ่งครอบครัวก็แฮปปี้เข้ากันได้ดี
  • ‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ทางช่อง 8 กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ผู้จัดมือใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาทำเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้วางตัวนักแสดงสาวเซ็กซี่ไว้หลายคน รวมถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เป็นคนแรกที่ได้วางตัว แต่เจ้าตัวกลับเอ่ยปากไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากเล่นบทแรงเป็นโสเภณี ซึ่งในปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะล้างภาพตัวเองให้เป็นแนวคอมเมดี้ มากกว่าจะมาขายความเซ็กซี่
  • IMG]''บุ๋ม-จ๊ะจ๋า'' อัพรูปจู๋จี๋สยบข่าวคั่วชิง ''ติ๊งโน้ต''
    หลังมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าสาเหตุการเลิกราของม่ายสาวอึ๋มตัวแม่ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่มน้อย "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร เหตุเพราะมีมือที่สาม ซึ่งก็คือสาว "จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม นั่นเอง งานนี้แม้ว่าทั้งสามคนจะออกมาเปิดใจแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริงแน่นอน แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ
  • อุ้ม ลักขณา บิกินี่ร้อนแล่บแซ่บเวอร์!!
    งานก็รุ่ง ความรักก็แฮปปี้ ส่วนความเซ็กซี่เรียกได้ว่าไม่แพ้ใคร สำหรับสาวหุ่นเซี๊ยะ "อุ้ม ลักขณา" ที่ตอนนี้กำลังรดน้ำใส่ปุ๋ยต้นรักกับแฟนหนุ่มมาดเท่ "เอก เอกพล" ซึ่งแม้ฝ่ายชายจะอยู่ไกลถึงจ.พังงา ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ขยันไปมาหาสู่กันตลอดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »