ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน! รูนชมหัวฟูคัมแบ็คยกระดับเกมผีแดง

รอมานาน! รูนชมหัวฟูคัมแบ็คยกระดับเกมผีแดง

Posted 24/02/2014 by goal.com

 

เวย์น รูนีย์ เชื่อว่าการกลับมาลงสนามได้อีกครั้งของ มารูยาน เฟลไลนี จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทีมอย่างแน่นอน เหมือนที่ทำได้ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี มืดฟิลด์จอมแกร่งชาวเบลเยียมว่าช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทีมอย่างชัดเจน หลังจากหายเจ็บกลับมาลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เฟลไลนี ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่แชมป์เก่าบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากต้องพักมานานร่วม 2 เดือน ซึ่งรูนีย์ ยอมรับว่าการคัมแบ็คกลับมาของมิดฟิลด์จอมแกร่งรายนี้สร้างความแตกต่างให้กับทีมอย่างเห็นได้ชัด และจะช่วยให้ทีมมีผลงานดีขึ้นอย่างแน่นอน

"ผมคิดว่า มารูยาน เฟลไลนี ทำผลงานได้ดีมากในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เขาเป็นนักเตะที่ดีและสร้างความแตกต่างให้เราอย่างเห็นได้ชัด" รูนีย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขามีรูปร่างสูงใหญ่และแข็งแกร่งและสามารถช่วยทีมได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เขาทำได้ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะมันเป็นการลงสนามนัดแรกของเขาในรอบหลายเดือน ผมยินดีกับเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยวางตัวรูนสืบทอดปลอกแขนกัปตันสิงโตต่อเจิด
    ขรัวเฒ่าแห่งทัพสิงโตคำราววางตัวหอกปีศาจแดงเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หากสตีวี่จีอำลาทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลกหนนี้
  • ทำให้เต็มที่!เนวิลล์ยันมอยส์ได้ทั้งเงิน,เวลาสร้างผี
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตติช จะได้รับทั้งเงินและเวลาอย่างเต็มที่ในการสร้างทัพ "ปีศาจแดง" สำหรับฤดูกาลหน้า แม้จะทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ก็ตาม โดยสโมสรพร้อมสนับสนุนทุกอย่างที่ต้องการ พร้อมเปรยให้แฟนๆ คาดหวังถึงนักเตะชื่อดังที่จะเข้ามาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ได้เลย
  • สนมั้ย!ผีทุ่มค่าเหนื่อย250,000ปอนด์ล่อโครสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ล่อตาล่อใจให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมย้ายมาร่วมทีม หลังจากเป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่นักเตะได้อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่าเลยทีเดียว
  • ลือหึ่ง!ผีสอยกุนโดกันแล้ว-ค่าตัว25ล.ปอนด์
    ซันเดย์ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งแล้ว หลังทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ ซันเดย์ พีเพิ่ล ก็เล่นข่าวแบบเดียวกัน แต่ของรายนี้ระบุว่า ค่าตัวอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »