ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ

ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ

Posted 25/02/2014 by Sanook

ใบเตย อาร์สยาม แท็กทีมสาวร่างเล็ก กิ๊ฟซี่ สะบัดสะโพกโยกย้ายสุดเซ็กซี่ 

 

เป็นการมารวมกันแบบเฉพาะกิจจริง ๆ สำหรับสองสาว ใบเตย อาร์สยาม และ กิ๊ฟซี่  เจอกันทั้งทีงานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดานะเนี่ย เพราะดูจากชุดแล้วทั้งแหวกทั้งเว้าทั้งสั้นเสมอหูตามคอนเซ็ปต์ได้เป๊ะจริง ๆ งานนี้ไม่ได้มโมตามชื่อของมิวสิกวีดีโอไปเองแน่ ๆ  เพราะสองสาวมาแบบเซ็กซี่ของจริง

 

เรียกว่าแซ่บทั้งคู่ (ภาพจาก IG ใบเตยและกิ๊ฟซี่)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โด่ง’ ลั่น ‘ใบเตย’ เท่านั้น เหมาะกับบทโสเภณี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ทางช่อง 8 กำลังหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ผู้จัดมือใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาทำเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้วางตัวนักแสดงสาวเซ็กซี่ไว้หลายคน รวมถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เป็นคนแรกที่ได้วางตัว แต่เจ้าตัวกลับเอ่ยปากไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากเล่นบทแรงเป็นโสเภณี ซึ่งในปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะล้างภาพตัวเองให้เป็นแนวคอมเมดี้ มากกว่าจะมาขายความเซ็กซี่
  • ใบเตย คลั่งไคล้ เจมส์ จิ โพสต์ชื่นชมยาวเหยียดลงไอจี
    สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ยังเป็นดาราที่นักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ชื่นชอบมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ฟินเว่อร์ เมื่อได้เจอกับดาราในดวงใจที่ตัวเองยอมรับว่าคลั่งไคล้มาก แถมหนุ่มเจมส์พอรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเองก็เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เล่นเอาสาวใบเตยออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ชื่นชมพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดาลงอินสตาแกรมเสียยาวเหยียด เชื่อแล้วจ้าว่าปลื้มจริงอะไรจริง...
  • ใบเตย ดีเจแมน ฉลองวันเกิดหวาน โชว์จุ๊บออกสื่อ
    เป็นคู่รักคนบันเทิงที่ขยันโชว์ความหวานให้ได้อิจฉากันตลอดๆ สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่มของนักร้องนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมข่าวมามากมายขนาดไหน ก็ไม่เคยรักกันน้อยลง
  • ใบเตย เบิร์ดเดย์ ดีเจแมน อวยพรถึงสุดที่รัก หวานเว่อร์..!!
    ยังรัก..ยังเลิฟกันดี สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ประคับประคองความรักท่ามกลางมรสุมข่าวต่างๆ นานาที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่มสุดที่รัก งานนี้ สาวใบเตย ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ความหวาน โพสต์ภาพและคำอวยพรจากใจแบบสวีทสุดๆ ลงในอินสตาแกรมว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »