ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย เบิร์ดเดย์ ดีเจแมน อวยพรถึงสุดที่รัก หวานเว่อร์..!!

ใบเตย เบิร์ดเดย์ ดีเจแมน อวยพรถึงสุดที่รัก หวานเว่อร์..!!

Posted 08/02/2014 by Sanook

ยังรัก..ยังเลิฟกันดี สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ประคับประคองความรักท่ามกลางมรสุมข่าวต่างๆ นานาที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่มสุดที่รัก งานนี้ สาวใบเตย ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ความหวาน โพสต์ภาพและคำอวยพรจากใจแบบสวีทสุดๆ ลงในอินสตาแกรมว่า

 

"Happy birth day ปะป๊าแมนของนุ้งเตยนะคะ (ต้องบอกก่อนว่าเป็น flipagram ที่หนูลองหัดทำเองครั้งแรกในชีวิต เพื่อคนดีของหนูนะ อาจตลกหน่อย แต่ทำจากหัวใจค่ะ อิอิ) หนูขอให้ป๊าแมนมีความสุขมากๆ เป็นคนพูดดี คิดดี ทำดี เป็นลูกชายที่ดี ของพ่อแม่ตลอดไปนะคะ ขอให้ป๊า คิดสิ่งใด อยากได้สิ่งใด ให้สมปรารถนา ขอให้มีคนดีๆอยู่รอบกายป๊า ขอให่ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดๆมาทำร้ายป๊าและครอบครัว ขอให้สุขภาพกาย สุขภาพใจ แข็งแรง มีเงินทองมั่งมีศรีสุข ตลอดไป . ปีนี้เป็นวันเกิดของป๊าอีกปีที่หนูได้อยู่ข้างๆป๊า และสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆป๊าแบบนี้ทุกปี และตลอดไป ขอบคุณที่อยู่ข้างๆหนู รักหนู ดูแลหนู เข้าใจ ไว้ใจ เอาใจ ใส่ใจ ทำเพื่อหนู เพื่อเด็ก ขี้เอาแต่ใจ งอแง ขี้งอล ไม่มีเหตุผล คนนี้มาตลอด ขอบคุณที่ยอมปรับเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อความสุขของเรา รักป๊าแมนที่สุดและตลอดไปค่ะ จาก️ (ไตปลาน้อย) #กุ๊กๆ @dj_man9999"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!
    ต้องบอกว่ามันแน่นอก ต้องขอระบายออก ด้วยความที่ดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วปานสายฟ้า แถมยังวางคาแรกเตอร์ตัวเองแบบสุดแสนเซ็กซี่สั้นเสมอหู งานนี้ไม่ว่าจะพลิกตัวไปไหนทำอะไร แม้กระทั่งล่าสุดมีภาพหลุดกับหวานใจ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ในลักษณะแนบชิดเนื้อเบียดเนื้อและหอมแก้ม ก็ยังทำให้ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" โดนวิจารณ์จากชาวเน็ตแบบไม่หวาดไม่ไหว
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    ป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน
  • อุ๊ปส์! ภาพหลุดใบเตย ดีเจแมนถึงเนื้อถึงหนัง
    หลุดอีกแล้ว ภาพหวานของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ครั้งนี้เป็นภาพเนื้อแนบเนื้อ แถมยังมีหอมแก้มโชว์ โดยสาวใบเตยอยู่ในอ้อมกอดของความอบอุ่น ไม่สนลมหนาวที่กำลังพัดผ่านประเทศไทยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »