ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพิ่มอีกสถิติ!มอยส์พาผีแพ้ทีมกรีซครั้งแรก

เพิ่มอีกสถิติ!มอยส์พาผีแพ้ทีมกรีซครั้งแรก

Posted 26/02/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กลับจาก กรีซ แบบมือเปล่า แม้จะแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่พกสถิติที่ตัวเองเพิ่งทำลายหมาดๆ อย่างการแพ้ทีมจาก กรีซ เป็นครั้งแรก ติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนบอลด้วย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวตลกของสื่อเมืองผู้ดีไปแล้ว เมื่อมีการขุดสถิติออกมาแฉ แสดงให้เห็นว่าสมราคา "จอมทำลายสถิติดีๆ" อย่างแท้จริง ล่าสุดความพ่ายแพ้ต่อ โอลิมเปียกอส 2-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแพ้ทีมจากเมืองเทพนิยาย เป็นครั้งแรก
 
เพียงปีแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กุนซือชาวสกอตต์ เดินหน้าทำลายสถิติดีๆ ของทีมอย่างต่อเนื่อง อาทิ แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี (1978) แพ้ เอฟเวอร์ตัน คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี (1992) แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี (1972) หรือไม่นานเท่าไหร่ก็เพิ่งออกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ ครั้งแรกในรอบ 30 ปี (1984) เป็นต้น
 
ล่าสุดเล่นบอลยุโรปมานานนม ไม่เคยแพ้ทีมจาก กรีซ เดวิด มอยส์ เห็นเข้า เลยจัดให้ไปเบาๆ 2-0 นอกจากขายหน้าแล้ว โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าวัดจากฟอร์มการเล่นปัจจุบัน อาจต้องพลิกนรกกันเลยทีเดียว และหากทีมตกรอบรายการนี้ และไม่สามารถคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก จากอันดับในตารางลีกได้ ทีมก็จะอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก "เป็นครั้งแรก" ในรอบ 19 ปี !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »