ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปล่อย2แข้งให้เพื่อนตำรวจยืมตัว

กิเลนปล่อย2แข้งให้เพื่อนตำรวจยืมตัว

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

ทำการขยับขยายทีมอีกครั้ง สำหรับ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ซึ่งครั้งนี้พวกเขาตัดสินใจปล่อย 2 ดาวเตะอย่าง ''เจ้ากลิ้ง'' ศิวกร จักขุประสาท กองกลางดาวรุ่ง กับ มาเตจ รัปนิค ไปให้กับ ''สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน'' เพื่อนตำรวจ เพื่อนร่วมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ด้วยรูปแบบการยืมตัว

โดย กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้กล่าวถึงการปล่อย 2 แข้งครั้งนี้ว่า "เราต้องการให้ ศิวกร จักขุประสาท ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาศักยภาพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แม้จะเป็นช่วงเลกเดียว แต่เรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบเฉกเช่น สารัช อยู่เย็น"
      
"ส่วน มาเตจ รัปนิค เขาเป็นกองหลังที่มีคุณภาพอยู่แล้ว แต่เราต้องการให้เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอทั้งฤดูกาล และจะต้องเป็นทีมในลีกสูงสุดเท่านั้น อีกทั้งเรามีกองหลังต่างชาติอย่าง รี ควาง ชอน กับ คิม ดอง-จิน อยู่แล้ว จึงเป็นเหตุผลที่เราได้เลือกปล่อยตัวให้กับเพื่อนตำรวจใช้งานเขา 1 ซีซั่น"         

     
วุฒิชัยลั่นขอยึดตัวจริงเมืองทอง

  
ขณะที่ "เจ้าหยืด" วุฒิชัย ทาทอง แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังเบิกสกอร์แรกของตัวเองในสีเสื้อ "กิเลนผยอง" ได้สำเร็จในเกมกับชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวบอกว่าเวลานี้พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นคนแรกของทีม โดยอดีตดาวยิงของสุพรรณบุรี เอฟซี เผยผ่านทีมงาน www.mtutd.tv  
   
"สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง ก็เพราะผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอจะลงเล่นให้กับสโมสรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ช่วงแรกๆ ที่มาก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง ทั้งการเข้ากับสิ่งรอบตัวใหม่ๆ และเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้ผมคิดว่าผมโอเคแล้วที่จะเบียดเข้าไปอยู่ใน 11 ตัวจริง ผมพร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะของทีม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชและทีมงานว่าผมจะเหมาะกับแท็กติกในแมตช์ไหนด้วยเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »