ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจัดหนักจ้องพรากมุลเลอร์จากเสือใต้

บาร์ซ่าจัดหนักจ้องพรากมุลเลอร์จากเสือใต้

Posted 27/02/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน เตรียมรุกคืบล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้ไฟเขียวจากประธานใหญ่ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา อ้าแขนรับทุกข้อเสนอ แต่คงไม่ได้อ่าน เพราะถูกกองไว้หน้าประตู

บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ตกเป็นข่าวเสริมแนวรุกที่ดุดันอยู่แล้ว ให้จัดจ้าน น่ากลัวมากขึ้น ด้วยการเล็งสอย โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังสื่อกีฬาเมืองเบียร์ ระบุว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" คนใหม่ เปิดไฟเขียวให้จัดการอุ้มมาเล่นใน คัมป์ นู ได้เลย
 
รายงานข่างจาก "บิลด์" ของ เยอรมัน เผยว่า บาร์เซโลบ่า ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุก และมองว่า ดาวเตะวัย 24 ปี เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะเล่นได่ทั้งปีก, มิดฟิลด์ และกองหน้า โดย บาร์โตเมว ที่เลื่อนมานั่งเก้าอี้ประธานแทน ซานโดร โรเซลล์ ที่ลาออกเพราะคดีหมกเม็ดค่าตัว เนย์มาร์ ไฟเขียวให้ดำเนินการเจรจาได้  
 
อย่างไรก็ตาม มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" ดักคอทันควัน ไม่สนใจว่าข่าวจริงไม่จริง โดยยืนยันว่า เบื้องต้น มุลเลอร์ จะไม่ย้ายไปไหนก่อนสัญญาหมดในปี 2017 แน่นอน
 
"เราไม่สนใจข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะจาก สเปน หรือ อังกฤษ ข้อเสนอทั้งหมดจะกองอยู่หน้าประตู เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของเรา และเราจะเดินไปด้วยกันอีกหลายปี"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้
    แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผอ.ฝ่ายธุรกิจ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ โทนี่ โครส กองกลางของทีม ในเร็วๆ นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • สื่อกระทิงปูด!เรือจ่อคว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแดนกระทิง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว โดย มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้คนที่น่าไว้เนื้อเชื่อใจมาเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ที่โชว์พลาดบ่อยครั้งในช่วงต้นซีซั่น
  • สื่อกระพือเตอร์สเตเก้นตรวจร่างกายกับบาร์ซ่า
    มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น โกล์มือหนึ่ง มึนเช่นกลัดบัค ขยับเข้าใกล้กับการโยกไปเป็นมือ 1 บาร์เซโลน่า อีกแล้วครับท่าน หลัง บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เผยดอดไปตรวจร่างกายรอเวลาเปลี่ยนสีเสื้อปิดซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว
    ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »