ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนาหู!ปูโยลส่อลาบาร์ซ่าย้ายขุดทองลุงแซม

หนาหู!ปูโยลส่อลาบาร์ซ่าย้ายขุดทองลุงแซม

Posted 27/02/2014 by siamsport

การ์เลส ปูโยล กองหลังทาร์ซานเจ้าป่า ของ บาร์เซโลน่า ส่อแววได้ย้ายทีมจริง ไม่ใช่เพราะเป็นส่วนเกินใน คัมป์ นู แต่เพราะสภาพร่างกายทนทานการแข่งขันระดับสูงไม่ไหว คาดอาจเล็งย้ายมาขุดทองใน เอ็มแอลเอส แดนลุงแซม

"สปอร์ต" สื่อรายวันแดนกาตาลัน ลงข่าว การ์เลส ปูโยล ปราการหลังจอมเก๋า กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววได้ย้ายทีมจริงๆ ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากสภาพร่างกายไม่แข็งแกร่งทนทานแบบแต่ก่อน ถึงแม้จะเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู อีก 2 ปีก็ตาม โดยเล็งย้ายไปเล่นแบบชิวๆ ทิ้งทวนกับสโมสร หรือลีกที่ไม่ได้หนักหน่วงกดดัน แข่งขันสูงมากมายนัก
 
ปูโยล มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนกระเสาะกระแสะ ปีนี้ได้เล่นเกมลีกแค่ 4 นัด ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาอาจจะอำลาทีม เพราะร่างกายสู้งานหนักไม่ไหว ในขณะที่ บาร์เซโลน่า เป็นทีมใหญ่ มีลุ้นแชมป์ทุกรายการ นอกจากนี้ สโมสรยังให้โอกาส มาร์ค บราต้า ลงเล่นมากขึ้น ปีนี้เล่นเกมลีกไปแล้วถึง 13 นัด และเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2017 หมาดๆ
 
อย่างไรก็ตาม แม้อำลา คัมป์ นู แต่ ปูโยล วัย 35 ปี ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2016 ยังไม่พร้อมเลิกเล่น แต่อาจเลือกย้ายไปเล่นในลีกที่การแข่งขันเบาลงหน่อย จนมีข่าวว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ซึ่งปีนี้มีนักเตะอย่าง เจอร์เมน เดโฟ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ไมเคิ่ล แบร็ดลี่ย์ ของ โรม่า ย้ายมาแล้ว แต่ทั้งนี้เชื่อว่า ปูโยล ต้องคิดให้ถ้วนถี่ก่อนตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดหนักจ้องพรากมุลเลอร์จากเสือใต้
    บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน เตรียมรุกคืบล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้ไฟเขียวจากประธานใหญ่ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา อ้าแขนรับทุกข้อเสนอ แต่คงไม่ได้อ่าน เพราะถูกกองไว้หน้าประตู
  • สื่อกระทิงปูด!เรือจ่อคว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแดนกระทิง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว โดย มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้คนที่น่าไว้เนื้อเชื่อใจมาเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ที่โชว์พลาดบ่อยครั้งในช่วงต้นซีซั่น
  • สื่อกระพือเตอร์สเตเก้นตรวจร่างกายกับบาร์ซ่า
    มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น โกล์มือหนึ่ง มึนเช่นกลัดบัค ขยับเข้าใกล้กับการโยกไปเป็นมือ 1 บาร์เซโลน่า อีกแล้วครับท่าน หลัง บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เผยดอดไปตรวจร่างกายรอเวลาเปลี่ยนสีเสื้อปิดซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว
    ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »