ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ส่งข้อความอาลัยแฟนชานตงเสียชีวิตในACL

บุรีรัมย์ส่งข้อความอาลัยแฟนชานตงเสียชีวิตในACL

Posted 27/02/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมไว้อาลัยกับเหตุเสียชีวิตของแฟนบอลชานตง ลู่เหนิง จากอาการช็อคระหว่างเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของทีม (BURIRAM UNITED) แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เสียชีวิตของแฟนบอลชานตง ลู่เหนิง คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในระหว่างเกมการแข่งขันที่ชานตง ลู่เหนิง เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เกิดอุบัติเหตุที่น่าตกใจเมื่อแฟนบอลรายหนึ่งของเจ้าถิ่นเกิดช็อคหมดสถิก่อน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

"เพิ่งทราบข่าวเมื่อลงเครื่องบินที่สุวรรณภูมิ ว่า ระหว่างเกมการแข่งขัน ชานตง ลู่เหนิง ไท่ซาน กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีแฟนบอลชานตง ท่านหนึ่ง เกิด อาการช็อกหมดสติขณะเชียร์ทีมรัก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากที่สุดที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสนามฟุตบอล”

"ในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้เล่น สต๊าฟฟ์โค้ช และ แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของผู้วายชนม์ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่สูญเสียสมาชิกผู้เป็นที่รัก และ ขอแสดงความเสียใจกับสโมสรซานตง ลู่เนิ่ง ไท่ซาน ที่สูญเสียแฟนคลับที่มีความรักและมีหัวใจให้กับสโมสร อย่างยิ่งใหญ่ จวบจนลมหายใจสุดท้ายของเขา” กรุณา ชิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »