ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่แบ่งใคร! กาซิยาสหวังราชันคว้าสามแชมป์ซีซั่นนี้

ไม่แบ่งใคร! กาซิยาสหวังราชันคว้าสามแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 27/02/2014 by goal.com

อิเกร์ คาซิยาส ตั้งเป้าขอพา เรอัล มาดริด คว้าทั้งสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อทีมมีศักยภาพมากพอ

อิเกร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของสโมสร เรอัล มาดริด ทำเอาทีมคู่แข่งมองค้อน เมื่อออกมาตั้งเป้าว่าจะขอพาต้นสังกัดกวาดทั้งสามแชมป์ในฤดูกาลนี้

ราชันชุดขาว รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของ ลา ลีกา อยู่ในขณะนี้ รวมถึงยังมีลุ้นในบอลถ้วยทั้งสองรายการอย่าง โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ กาซิยาส ตั้งความหวังว่าฤดูกาลนี้ทีมของเขาจะกวาดทั้งสามแชมป์อย่างแน่นอน

"ผมอยากเห็นพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับในวันสุดท้ายของฤดูกาลว่า เรอัล มาดริด คว้าสามแชมป์มาครองได้สำเร็จ" กาซิยาส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะมีหลายทีมต้องการจะคว้าแชมป์เช่นกัน อย่างไรก็ตามผมก็หวังจะได้อ่านข่าวที่เราคว้าทุกแชมป์ในวันที่ 25 พฤษภาคม ผมมั่นใจว่าเรามีศักยภาพมากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ
  • โด้ชมแนวรุกชุดขาวเจ๋งเกมบุกทุบชาลเก้เละเทะ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ชมเปาะแนวรุกของต้นสังกัดทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า รวมถึงตัวเอง ต่างพร้อมใจกันโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ในเกมไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เชื่อหากไม่มีเหตุการณ์ช็อกโลก "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา
  • อันเช่ชูเบลฟอร์มแจ่มเกมชุดขาวบุกยำชาลเก้6-1
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปแบบขาดลอย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา น่าจะเป็นนัดที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ โชว์ฟอร์มสะเด่าเร้าใจสุดในซีซั่นนี้แล้ว ชี้เหตุที่ทำให้ทัพ "ราชันชุดขาว" เก็บชัยได้ไม่ยากเย็น เป็นเพราะได้ 2 ประตูขึ้นนำเร็วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »