ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว

แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว

Posted 28/02/2014 by Sanook

แตงโม-โตโน่ ประกาศกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าเราเป็นสามีภรรยากันและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว

 

เป็นหนึ่งคู่รักที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงและบ่อยมากในโลกออนไลน์ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน เรียกว่าตั้งแต่เริ่มต้นคบกันจนกระทั่งหมั้นแบบสายฟ้าแล่บ

 

สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หมั้นสายฟ้าแล่บ เมื่อ "โตโน่ ภาคิน" เปิดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าอยู่ก่อนแต่งกับคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสจากรูปในอินสตราแกรมเป็นภาพที่โตโน่กำลังบีบยาสีฟัน จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยจนตั้งข้อสังเกตว่า โตโน่กับแตงโม ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เม้าท์กันอย่างสนุกปาก กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดทั้งคู่มาออกรายการวู้ดดี้้เกิดมาคุยพร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" และ "คุณแม่น้อย" และ "น้องต้องตา" มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือกโดยเฉพาะพิธีที่จัดขึ้นเป็นงานหมั้นหรือแต่งกันแน่?

 

"โตโน่" เผยว่า "สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะ"

 

นอกจากนี้ โตโน่ ยังเปิดเผยอีกว่า "สำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว" "

 

สรุปอย่างนี้ได้ไหมว่าคุณทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน?  ทั้งคู่ตอบตรงกันว่า "เราใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันแล้ว อยากมีลูกด้วยกันแล้วแต่ติดตรงที่หน้าที่การงานเพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้"

 

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนเม้าท์ว่าครอบครัวของโตโน่ทั้งแม่และน้องสาวไม่ชอบแตงโมนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ และเรื่องที่เป็นกระแสค่อนข้างแรงจากการที่คุณบอยไม่ปรากฏตัวในงานหมั้นของทั้งคู่ จนทำให้คนมองว่า คุณบอยไม่ปลื้มเลยไม่อยากมาร่วมงาน ติดตามได้ใน "วู้ดดี้เกิดมาคุย" อาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น.โมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมั้นได้ไม่นาน “โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา” เปิดบัญชีออมเงินให้ลูกแล้ว!!
    เป็นคู่รัก ซุป'ตาร์ ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ ตลอด... ตลอด จริง ๆ สำหรับคู่ของ "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บไป ก็มีช็อตสวีทหวานเวอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดในงานแถลงข่าว "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาอัพเดทความรักให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้เจ้าตัวกับสาวแตงโมเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดเพิ่งจะควงแขนกันไปเปิดบัญชีใหม่เพื่อออมเงินให้กับทายาทตัวน้อยแล้วด้วย...
  • แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก IG ปริศนาอ้างเป็น อุ๊งอิ๊ง
    แตงโม แรงดีต่อเนื่องจัดหนักให้กับ IG ปริศนาที่อ้างเป็น อุ๊งอิ๊ง โพสต์แฉอดีต ด่าดาราขายตัว
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์
    แตงโม เขียนข้อความถึง ไผ่ วันพอยท์ หลังถูกฝ่ายชายโพสต์ต่อมาจนเกิดศึกคล้ายจะมีการแฉ ล่าสุด แตงโม โพสต์ขอโทษทำให้เข้าใจผิด
  • หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง
    ขนาดไม่ได้มีเทศกาลหรือโอกาสพิเศษอะไร คู่หมั้นปาท่องโก๋ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็หวานกันสุดๆอยู่แล้ว วันแห่งความรักแบบนี้ทั้งคู่จึงไม่พลาดที่จะแสดงความรักล้นอกที่มีให้กันและกันผ่านอินสตาแกรม โดยสาวแตงโม ได้โพสต์รูปดอกไม้ที่ระบุว่า เป็นของขวัญให้กับโตโน่ พร้อมข้อความซึ้งๆที่ว่า กว่าจะผ่านอุปสรรคมาได้ถึงตอนนี้ทั้งหนักและเหนื่อย พร้อมสัญญาว่าจะทำหน้าที่คนรักให้ดีที่สุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »