ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจ พรีม กัญณภัทร นาทีรอดจากมือคนร้ายหวังข่มขืน

เปิดใจ พรีม กัญณภัทร นาทีรอดจากมือคนร้ายหวังข่มขืน

Posted 28/02/2014 by Sanook

จากเหตุการณ์ที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครม น้องพรีม กัญณภัทร นักแสดงจากละครจ้าวพายุ ค่ายเอ็กแซ็กท์ ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านทำร้ายร่างกายหมายจะข่มขืน ทั้งนี้ น้องพรีม รอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาได้แบบหวุดหวิดและได้เล่าเปิดใจนาทีชีวิตให้กับทีมข่าว Sanook! News  ด้วยอาการยังหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

น้องพรีม เล่าว่า ตนเองได้กินยาแก้แพ้เข้าไป หลับไปได้สักพักและได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้าเห็นคนใส่หมวกไอ้โม่งยืนอยู่ตรงประตู หนูคิดว่าไม่ใช่คนในบ้านแน่นอนเลยตะโกนร้องจากนั้นคนร้ายได้ปรี่วิ่งเข้ามาที่เตียงและปิดปากพร้อมกับข่มขู่ว่าอย่าร้องนะถ้าไม่อยากตาย หนูเลยถามเขาว่าจะเอาอะไร ถ้าเอาตังไปเอาไปเลยมีอยู่หมื่นนึง หนูพยายามจะกรี๊ดอีกเข้าก็ทำร้ายต่อยหน้าหนู ต่อยเข้าที่ท้อง คือเหมือนเขาจะพยายามทำทุกวิถีทางให้เราหมดฤทธิ์ และพยายามจะทำมิดีมิร้าย เราตั้งสติเฮือกสุดท้ายผลักเขาออกไปและวิ่งออกไปที่ปลายเตียง คนร้ายยังตามมาจับได้และทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยตรงคิ้ว มือหนูไปคว้าหมวกไอ้โม่งหลุด คนร้ายตกใจเลยวิ่งหนีออกไป หนูกระโดดลงมาจากระเบียงและตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วย จากนั้นได้แจ้งตำรวจและจับคนร้ายได้ในคืนนั้นเลย

 

ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ แต่สภาพจิตใจเรายังรู้สึกแย่มาก ๆ ค่ะ กำลังใจจากเพื่อนนักแสดง พ่อ แม่เยอะเลยค่ะต้องขอบคุณมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ อมลวรรณ อารมณ์ขึ้น ด่ากราดนางเอกดังช่อง 3 !!
    ไม่รู้ไปโดนนางเอกคนไหนทำของใส่ จนทำให้ เอมมี่ อมลวรรณ เปิดศึกผ่านอินสตาแกรม ด่ากราดนางเอกนิรนามที่พูดจาดูถูกเธอ ทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกนิสัยดีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ว่านิสัยดี
  • แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว
    แตงโม-โตโน่ ประกาศกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าเราเป็นสามีภรรยากันและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว
  • ไก่ มีสุข ผ่าคลอดลูกสาว ตั้งชื่อ “น้องนามรูป“
    (27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. พิธีกรสาวชื่อดัง ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข ได้ผ่าตัดคลอดบุตรสาวแล้ว ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มีนายพงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์ สามี ให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด โดยทั้งคู่ตั้งชื่อลูกสาวคนแรกว่า ด.ญ.นามรูป คุณดิลกชัยพัฒน์ แปลว่า วงรอบของจิตในการเกิดขึ้นและดับไปแห่งทุกข์ ที่เรียกว่า ปฏิจจสมุปบาท (ปะ-ติด-จะ-สะ-หมุ-ปะ-บาด) ซึ่งตั้งใจว่าจะใช้เป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น น้องนามรูป มีน้ำหนักแรกเกิด 3,025 กรัม
  • "ลูกเกด" นักศึกษาสาวแสนสวยจากคณะศิลปกรรมศาสตร์
    สาวหน้าหวานจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการแสดง "ลูกเกด-จงกล โชคอินพลับ" มาเซย์ฮัลโหลกับ FHM เป็นครั้งแรก พร้อมกับลุคใสๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเย้ายวนใช่ย่อยเลยล่ะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »