ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : "กูปรี"แถลงจับมือ"โรมา"ยกระดับทีม

Official : "กูปรี"แถลงจับมือ"โรมา"ยกระดับทีม

Posted 01/03/2014 by goal.com

 

กูปรีอันตราย ยืนยันการเป็นพันธมิตรกับ หมาป่าแห่งกรุงโรม เรียบร้อยแล้วชี้เป็นการยกระดับทีมไปอีกขั้น โดยยอดทีมอิตาเลียนพร้อมส่งนักเตะและโค้ชมาช่วยเหลือ

ศรีสะเกษ เอฟซี สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกแถลงเมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายืนยันการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ อาแอส โรมา ยอดทีมในศึกกัลโช เซเรียอา อิตาลี อย่างเป็นทางการ หลังจากส่งทีมผู้บริหารไปเจรจาถึงกรุงโรม

เว็ปไซต์ sisaketfc-fanclub รายงานว่า ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรกูปรีอันตราย เข้าพบกับ มาโร บัลดิสโซนี ผู้อำนวยการสโมสรโรมา และได้บรรลุข้อตกลง 2 หัวข้อใหญ่ในการเป็นพันธมิตรร่วมกันคือ สโมสรโรมา ยินดีส่งนักเตะ เพื่อให้ศรีสะเกษเอฟซีได้ใช้งานเพื่อยกระดับมาตรฐานทีมศรีสะเกษเอฟซี ,สโมสรโรม่า ยินดี ส่งเทรนเนอร์  เพื่อให้ศรีสะเกษเอฟซีได้พัฒนาศักยภาพทีมสู่สากล

ประธานสโมสรศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์จาก อิตาลี ว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก สำหรับวงการฟุตบอลเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวศรีสะเกษ และสโมสรศรีสะเกษเอฟซี ที่ได้รับเกียรติจากสโมสรชั้นนำของโลก  ทางโรม่าให้การต้อนรับผมดีมาก และมีข้อเสนอที่ผมที่ทำหน้าที่แทนชาวศรีสะเกษไม่อาจปฏิเสธได้  ทุกวันนี้วงการฟุตบอลบ้านเราก้าวไกลมาก และผมรู้สึกตื้นตันใจที่ทีมต่างชาติมองเห็นทีมของจังหวัดศรีสะเกษ  ผมจะรีบดำเนินการเพื่อให้เกิดประโยชน์กับทีม และวงการฟุตบอลบ้านเราให้เร็ว และมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับ โรมา เคยเป็นอดีตแชมป์กัลโช เซเรียอา ถึง 3 สมัย และ โคปา อิตาเลีย 9 สมัย โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง โดยแข่งไป 24 นัด มี 57 คะแนน เป็นรอง ยูเวนตุส จ่าฝูง 9 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่,โรม่า,ม่วงโดนลงดาบหนัก
    ฟุตบอลลีกอิตาลี จัดการปรับเงิน ยูเวนตุส กับ โรม่า เป็นจำนวน 25,000 ยูโร และ 50,000 ยูโร ตามลำดับ หลังจากที่แฟนบอลของพวกเขาทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วน บอร์ฆา บาเลโร่ มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า และ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ถูกแบนไป 4 นัด กับ 1 เกม ตามลำดับ โทษฐานทำผิดระเบียบวินัย
  • โบโลญญ่า 0-1 โรม่า
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า บุกคว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ไล่หลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเฮ!บุกเชือดโบโลญญ่า1-0ตามม้าลาย6แต้ม
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า บุกคว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ไล่หลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หมาป่าวางแชร์วิญโญ่ซัดบุกถิ่นโบโลญญ่า
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมใช้บริการ แชร์วิญโญ่ ลงลุ้นปิดสกอร์เกมบุกถิ่น โบโลญญ่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »