ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปูเป้''จี๊ด!ถูกพิธีกรป่วยด่า!!ขายบ้านหรือขายหอย!?

''ปูเป้''จี๊ด!ถูกพิธีกรป่วยด่า!!ขายบ้านหรือขายหอย!?

Posted 03/03/2014 by siamdara

อุตส่าห์ทุ่มเปลือยล่อนจ้อนโปรโมทขายบ้านหรูราคา 20 ล้านที่หมู่บ้านลัดดารมย์ ย่านวัชรพลให้ฮือฮาแต่งานนี้นางร้ายสาว “ปูเป้" ก็ต้องจับหัวใจจิกเนื้อตัวเองเพราะนอกจากจะถูกโรคจิตหื่นขออึ๊บแล้วยังพูดพิธีกรปากจัด เอาข่าวไปอ่านในรายการทางช่องเคเบิ้ลทีวี แถมด่าทอเสียๆ หายๆ แต่ที่แก้วหูสะเทือน จี๊ดแตก! ก็ตรงคำพูด"ตกลงคุณปูเป้จะขายบ้านหรือขายหอยกันแน่"

 

งานนี้เจ้าตัวระงับอารมณ์พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ตั้งใจขายหอย ขายตัวอย่างที่พิธีกรป่วยคนนั้นกล่าวหา แต่ก็ไม่ติดใจเอาความ เพราะใครๆ ก็บอกว่าเธอป่วย จึงได้ออกมาด่าคนโน้น คนนี้ตลอดเวลา
                  

"ไม่ได้ติดใจเอาความหรอกค่ะ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า ตอนนี้ก็ทำธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนักชื่อ"โอริต้า" ทำให้ผอมเพรียวดูเด็กกว่าวัย ทดลองด้วยตัวเองมาสองปีแล้วค่ะใครสนใจก็โทร.มาได้ที่เบอร์ 02-8320818 นะค่ะ" ปูเป้กล่าว
                  

เอ้า ..พิธีกร"ป่วย" สนใจซื้อก็โทร.ไปนะค่ะ  เผื่อจะไม่ป่วยทั้งตัวและปาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์-ญาญ่า ฟินเว่อร์ย่องให้แหวนแทนใจ
    ทำเอาแฟนคลับฟินกันไม่เลิก สำหรับพระ-นางคู่ขวัญที่เป็นคู่จิ้นตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ สาวญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดนอกจาก แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์จะขยันโพสต์ภาพคู่เป็นการจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินได้ฝันหวานกันมาตลอดแล้ว หลายคนยังตั้งหน้าตั้งตารอจิกหมอนรอชมงานละครรอยฝันตะวันเดือดที่ ณเดชน์-ญาญ่า โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • 10 ความลับของ “เนย โชติกา”
    ถึงแม้ผลงานละครจะยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่ชื่อของเนย โชติกา ก็ยังเป็นนางร้ายขายดีอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดกับผลงานในบทของ หม่อมหลวงมารตี ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็ทำให้เนยเป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอเนยก็เป็นขวัญใจของแฟนคลับสุดๆเพราะตามกรี๊ดกันแทบทุกงานอีเวนท์ เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันกับ 10 เรื่องลับๆที่คุณอาจจะยังไม่รู้ของเธอ
  • บี น้ำทิพย์ ขอเคลียร์! เปล่าเหน็บ จุ๋ย วรัทยา แทนเพื่อน
    กลายเป็นปริศนาให้ชาวเน็ตตีความ หลังจาก "บี น้ำทิพย์" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" พร้อมแท็กไปที่สาวไฮโซคนดัง "พลอย ชวพร" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »