ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าอ้วก!เดรอสซี่โดนแบน3นัดเซ่นคดีชกอิคาร์ดี้

โรม่าอ้วก!เดรอสซี่โดนแบน3นัดเซ่นคดีชกอิคาร์ดี้

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

โรม่า ได้รับข่าวร้ายครั้งใหญ่ เมื่อล่าสุด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญ โดนแบนถึง 3 นัด จากการที่ไปต่อย เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ ระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่ามา ขณะที่ ฮวน เฮซุส แข้งชาวบราซิเลียนของ "เนรัซซูรี่" และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้า ซาสซูโอโล่ ก็ถูกแบน 3 นัด จากความผิดคล้ายๆ กัน

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกลงโทษแบนเป็นจำนวน 3 นัด เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต่อย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน ในเกมลีกนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ทั้งคู่เบียดกันเพื่อเข้าไปหาบอลที่ถูกโยนมาจากลูกฟรีคิก โดยถึงแม้กรรมการ เมาโร แบร์กอนซี่ จะไม่เห็นจังหวะดังกล่าว แต่ทางลีกได้มาดูเหตุการณ์นั้นย้อนหลังจากภาพรีเพลย์ทางทีวี และทำให้พวกเขาลงโทษแบน เด รอสซี่ ในที่สุด

ทั้งนี้ การเล่นนอกเกมของ เด รอสซี่ ทำให้เขาได้รับผลเสียอย่างหนัก เพราะก่อนหน้านี้แข้งวัย 30 ปี ก็ถูก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ที่เคร่งเรื่องวินัยสุดๆ เมินเรียกติดทีมชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน ในวันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ ไปแล้ว ซึ่งเชื่อกันว่า การที่เขาชก อิคาร์ดี้ คือต้นเหตุของเรื่องนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่กองกลาง โรม่า ก่อเรื่องฉาว โดยเขาเคยแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนโดน ปรันเดลลี่ ดร็อปไปแล้ว 2 ครั้ง และยังเคยถูกไล่ออกจากสนามเพราะไปเข้าสกัดแบบเปิดปุ่มใส่นักเตะของ ยูเวนตุส ในเกมที่ "จัลโล่รอสซี่" ออกไปพ่าย "เบียงโคเนรี่" 0-3 ถึงสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

นอกจาก เด รอสซี่ แล้วนั้น ฮวน เฮซุส ดาวเตะชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ ก็ถูกแบน 3 นัดเช่นกัน โดย เฮซุส โดนลงโทษเพราะไปชก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่งของ โรม่า ในเกมเดียวกันกับที่มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลีปล่อยหมัดใส่ อิคาร์ดี้ ส่วน  เบราร์ดี้ ต้องชดใช้ความผิดโทษฐานชักศอกใส่นักเตะของ ปาร์ม่า ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายไป 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official : "กูปรี"แถลงจับมือ"โรมา"ยกระดับทีม
    กูปรีอันตราย ยืนยันการเป็นพันธมิตรกับ หมาป่าแห่งกรุงโรม เรียบร้อยแล้วชี้เป็นการยกระดับทีมไปอีกขั้น โดยยอดทีมอิตาเลียนพร้อมส่งนักเตะและโค้ชมาช่วยเหลือ
  • ยูเว่,โรม่า,ม่วงโดนลงดาบหนัก
    ฟุตบอลลีกอิตาลี จัดการปรับเงิน ยูเวนตุส กับ โรม่า เป็นจำนวน 25,000 ยูโร และ 50,000 ยูโร ตามลำดับ หลังจากที่แฟนบอลของพวกเขาทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่วน บอร์ฆา บาเลโร่ มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า และ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ถูกแบนไป 4 นัด กับ 1 เกม ตามลำดับ โทษฐานทำผิดระเบียบวินัย
  • โบโลญญ่า 0-1 โรม่า
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า บุกคว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ไล่หลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเฮ!บุกเชือดโบโลญญ่า1-0ตามม้าลาย6แต้ม
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า บุกคว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ไล่หลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »