ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดรัก!ผีเล็งโละราฟาเอลดึงแบ็กพีเอสวีเสียบ

หมดรัก!ผีเล็งโละราฟาเอลดึงแบ็กพีเอสวีเสียบ

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว หลังมีรายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' แสดงความสนใจดึงตัว ซานติอาโก้ อารีอาส แบ็กโคลอมเบียของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเวนเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาเพื่อเป็นตัวเลือกในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ล่าสุดกุนซือเลือดวิสกี้ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจ อารีอาส ที่เชื่อว่าจะมีค่าตัว 7 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับพีเอสวีในฤดูกาลนี้ และเชื่อกันว่ามอยส์ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด และหากได้ตัวมาจริงอาจส่งผลต่ออนาคตของ ราฟาเอล ที่มีผลงานไม่สม่ำเสมอ และมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเหนื่อย! ปูดฮุมเมิลส์พร้อมซบผีแต่ต้องซิวตั๋วUCL
    สาวกเร้ดอาร์มีลุ้นหนัก! สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติเยอรมันสนใจโยกมาค้าแข้งกับปีศาจแดง แต่มีข้อแม้ว่าทีมต้องซิวตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้าให้ได้
  • ผี-ปืนสะดุ้ง!เอเยนต์หลังออสเตรียขอค่าตัว10ล้านป.
    เอเยนต์ของ มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ กองหลังออสเตรีย วัย 21 ปี ของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก เผยทีมที่สนใจนักเตะ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ คงต้องทุ่มขั้นต่ำ 10 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะ เพราะต้นสังกัดไม่อยากขาย
  • จงเชื่อในมอยส์! เผยป๋าไม่สนคืนบัลลังก์ผีพาทีมฝ่าวิกฤต
    ไม่มีลุ้น! เผยเฟอร์กี้ไม่สนใจกลับมารับงานคุมทัพผีแดงอีกคำรบ และยังหนุนหลังมอยส์พาสโมสรฝ่าวิกฤตเต็มที่
  • แฟนผีลุ้น!เกลเซอร์เล็งไล่มอยส์ดึงฟานกัลคุม
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือ ครอบครัวเกลเซอร์ส เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขอเอาอนาคตมูลค่าหลายพันล้าน มาเสี่ยงกับ เดวิด มอยส์ วงในแฉหากดูแล้วไม่มีวี่แววว่าเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ อาจจะโละไปพ้นๆ แล้วแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพ พ่วงด้วย แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นผู้ช่วย พร้อมออปชั่นรับช่วงต่อถ้าหากเจ้านายลาตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »