ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้

ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" อย่าย้ายทีม ไม่ว่า บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม ชี้สตาร์ทีมชาติเยอรมัน สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นผู้นำของทีมในอนาคต

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตเทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง ไม่ควรที่จะย้ายทีม ต่อให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเข้ามาก็ตาม เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

 ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ปัจจุบันยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น ได้เป็นที่เรียบร้อย และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 68 ปี ซึ่งนำ "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว เชื่อว่า โครส ควรที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

"เขาไม่ควรไปจาก บาเยิร์น ต่อให้เป็นการร่วมทีม บาร์ซ่า หรือ มาดริด ก็ตาม เขาสามารถคว้าแชมป์ทุกรายการกับทีมนี้ตลอดช่วง 4 ปีต่อจากนี้ และจำเป็นต้องเล่นในฐานะผู้นำของทีม" ไฮย์เกส กล่าว

  ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ โครส น้องชาย ซึ่งเล่นให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน เพิ่งออกมาเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »