ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับอาจต้องหนีชุดขาวเพื่อยืดอายุเฝ้าเสา

กาซียาสรับอาจต้องหนีชุดขาวเพื่อยืดอายุเฝ้าเสา

Posted 05/03/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด รับเป็นไปได้ยากแล้วที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนแขวนถุงมือ หลังจากเชื่อว่าตัวเองสามารถเฝ้าเสาไปได้จนถึงอายุ 40 ปี แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องตกเป็นตัวสำรองทำให้อาจต้องย้ายทีมเมื่อสัญญาหมดลงหรือเร็วกว่านั้น

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เขาอาจต้องจำใจย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อยืดอายุการค้าแข้งของตัวเอง หลังจากต้องตกเป็นมือ 2 รองจาก ดีเอโก้ โลเปซ แม้จะยังได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลถ้วยอื่นๆ ในประเทศก็ตาม

นายทวารทีมชาติสเปน วัย 32 ปี เชื่อว่าเขายังเล่นได้อีกหลายปี แต่อาจไม่ใช่กับทัพ "ราชันชุดขาว" เสียแล้ว โดยกล่าวกับสถานีวิทยุเมโลเดีย เอฟเอ็ม ว่า "ผมหวังว่าผมจะเล่นให้เรอัล มาดริด ไปถึงอายุ 40 ปี แต่มันจะมีเวลาที่มันเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว และเมื่อสัญญาของผมหมดลง ผมจะดูว่าผมอยู่กับเรอัลต่อไปหรือไม่"

กาซียาส เหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีหลายทีมสนใจคว้าตัวเขา เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »