ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสก์ เชื่อต่าวดาวมีสิทธิ์คว้าเทรเบิ้ลแชมป์ปีนี้

เชสก์ เชื่อต่าวดาวมีสิทธิ์คว้าเทรเบิ้ลแชมป์ปีนี้

Posted 05/03/2014 by goal.com

จอมทัพชาวสแปนิช มั่นใจว่าพลพรรคอาซูลกรานาของเขามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองได้อีกครั้งในปีนี้

 เชสก์ ฟาเบรกาส จอมทัพของบาร์เซโลนา เชื่อว่า ต้นสังกัดของเขามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้

 พลพรรคอาซูลกรานาเริ่มกลับมาสู่เส้นทางการไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งหลังปัจจุบันกลับมารั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนลาลีกาด้วยการมีแต้มตามหลังเรอัล มาดริดอยู่แต้มเดียว รวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกที่บุกไปเอาชนะแมนฯซิติ้มาก่อน 2-0 และในศึกโกปา เดล เรย์ที่ตอนนี้ทีมจะต้องทำศึกเอลกลาซิโกในรอบชิงชนะเลิศ

 "ทีมของเรามีการปรับปรุงอยู่ตลอด ซึ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราเท่านั้น ตอนนี้เรามีเกมเหลือให้เล่นอีก 19 เกม ทั้งในลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกและบอลถ้วย และถ้าเราเอาชนะได้ทั้งหมดเราจะประสบความสำเร็จในทุกรายการแน่นอน" มิดฟิลด์ชาวสแปนิช บอกกับ Barca TV

 "เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองและต้องแสดงความหิวกระหาให้มากกว่าเกมอื่นและต้องพยายามชนะให้ได้ในทุกๆนัด เราจะต้องเป็นแชมป์อย่างแน่นอน ผมชอบช่วงเวลาแบบนี้มาก เพราะเหมือนเราต้องลงเล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศถึง 19 เกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลประกาศลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
    การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า ตัดสินใจอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบซีซั่นนี้ เหตุมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง แต่ยังไม่ได้แขวนสตั๊ด รับโดนโรคเดี้ยงเล่นงานหนักกว่าที่คาด ทำให้แทบไม่มีโอกาสลงสนามช่วยทีมเลย
  • เข้าทาง! อเล็กซิสชี้ผลมาดริดดาร์บี้เป็นใจให้บาร์ซ่า
    อเล็กซิส ซานเชซ เชื่อว่าผลการแข่งขันระหว่างสองทีมแห่งเมือง มาดริด เป็นใจให้กับ บาร์เซโลนา เป็นอย่างมากในการลุ้นแชมป์
  • วิดัลยันข่าวลือซบเรอัล,บาร์ซ่าสุดมั่ว
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเนื้อหอมของ ยูเวนตุส ลั่นข่าวลือย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า สุดมั่วทั้งเพ ยันต้องการที่จะอยู่ประสบความสำเร็จร่วมกับ "ม้าลาย" ต่อไปตราบนานเท่านั้น และหวังโชว์ฟอร์มแจ่มในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล
  • ผู้ช่วยกุนซือเชื่อบาร์ซ่ากำหนดชะตาตัวเองแล้ว
    ฮอร์เก้ เปาตาสโซ่ ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อตอนนี้การคว้าแชมป์ลา ลีกา ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดแล้ว หลังเอาชนะ อัลเมเรีย เมื่อสุดสัปดาห์ จนทำให้ไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูง เหลือแต้มเดียวเท่านั้น มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสไล่ทัน แต่ทีมก็จำเป็นต้องแก้ไขจุดบกพร่องในเกมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »