ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนปูโยล!บาร์ซ่าเล็งยื่น30ล.ยูโรสู่ขอลุยซ์

ตัวแทนปูโยล!บาร์ซ่าเล็งยื่น30ล.ยูโรสู่ขอลุยซ์

Posted 06/03/2014 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี เข้ามาแทนที่ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็อาจยอมปล่อย ลุยซ์ ออกไป หลังมีข่าวเตรียมต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนเก่งอีก 1 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

"อาซูลกราน่า" เพิ่งเจอกับข่าวร้ายมาหมาดๆ เมื่อ การ์เลส ปูโยล ปราการกัปตันทีมของพวกเขาเพิ่งประกาศว่า จะอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยแข้งวัย 35 ปี ชี้แจงว่า ขอใช้เวลาหยุดพักผ่อนให้เต็มที่ หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรังจนทำให้ฤดูกาลนี้ได้ลงช่วยทีมเพียงแค่ไม่กี่นัด

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยลง ส่งผลให้พวกเขาต้องมองหาปราการหลังตัวกลางรายใหม่ทันที ซึ่ง ลุยซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ "อาซูลกราน่า" หลังจากพวกเขาตามล่าตัวแข้งวัย 26 ปี มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้ ถ้าหาก เชลซี ยอมปล่อย ลุยซ์ ไปให้ บาร์เซโลน่า จริง มันก็อาจเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ยังเชื่อมั่นในตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของทีมอยู่ โดยมีข่าวว่า อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 1 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »