ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ลั่นทุ่มเต็มร้อยเพื่อหงส์และสิงโต

สเตอร์ริดจ์ลั่นทุ่มเต็มร้อยเพื่อหงส์และสิงโต

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าทำงานอย่างหนักเพื่อประสบความสำเร็จทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เคยเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาในอดีต บอกตอนนี้พร้อมที่จะฉวยทุกโอกาสที่เข้ามาเอาไว้ และขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไป

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อประสบความสำเร็จทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ
 
แข้งวัย 24 ปีเพิ่งโหม่งพังประตูชัยให้ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน เฉือนชนะ เดนมาร์ก 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเป็นประตูที่ 23 ของเขาจาก 28 นัดที่ลงสนามให้กับทั้งระดับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้
 
สเตอร์ริดจ์ ออกมาขอบคุณพระเจ้า, เพื่อนร่วมทีม, ฮ็อดจ์สัน รวมถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่มอบความเชื่อมั่นให้กับเขา หลังจากที่เคยประสบความลำบากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่ก็ยืนยันว่าจะขอทำงานอย่างหนักต่อไป 
 
"ผมไม่รู้จริงๆ แน่นอน มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ผมไม่ใช่ยอดมนุษย์ ผมผิดหวังมาหลายครั้งและผมก็มีช่วงเวลาที่ผมท้อแท้กับการไม่ได้ลงเล่นละไม่มีโอกาส แต่ทั้งหมดนั้นเป็นอดีตไปแล้ว และผมก็ขอขอบคุณพระเจ้า มันเป็นการเดินทางที่ยาวไกลจนมาถึงจุดที่ผมยืนตอนนี้"
 
"ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเกินไปนักกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น ผมถ่อมตัว ไม่ว่าโอกาสไหนมาถึง ผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อคว้ามันเอาไว้ ผมทำงานอย่างหนักที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ ทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ในทุกเกม" สเตอร์ริดจ์ กล่าว
 
ในฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย พังประตูอย่างมากมายให้กับ ลิเวอร์พูล จนทำให้พวกเขามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
 
"ผมได้ดูคลิปของนักเตะมากมาย เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธผมได้ดูคลิปของ มาราโดน่า เพื่อศึกษาถึงทักษะการเล่นของเขา จากนั้นผมก็ดูการเล่นของ ไมเคิ่ล โอเว่น, แกสคอยน์, เปเล่, โรนัลโด้ อดีตนักเตะทั้งหลายที่เคยทำได้ก่อนผม มันสำคัญที่ผมพัฒนา ซึ่งผมต้องพัฒนาตัวเองต่อไป" กองหน้า ลิเวอร์พูล กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »