ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปิดดีลซิวแทร์สเตเก้นเฝ้าเสาแทนบัลเดส

บาร์ซ่าปิดดีลซิวแทร์สเตเก้นเฝ้าเสาแทนบัลเดส

Posted 08/03/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ปฏิบัติภารกิจค้นหาตัวแทนของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่เตรียมอาลำทีมได้แล้ว ด้วยการดึงตัว มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มือกาวอนาคตไกล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาทำหน้าที่พิทักษ์ปากประตูแทนในฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 9-12 ล้านยูโร (ประมาณ 360-480 ล้านบาท) บวกการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ "สิงห์หนุ่ม" อีก 2 นัด โดยเซ็นสัญญายาวจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2019 เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เดินทางไปเยอรมันหลายครั้งในช่วงหลายเดือนหลังเพื่อติดตามฟอร์มของ แทร์ สเตเก้น และมั่นใจว่าจอมหนึบวัย 21 ปี คือตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมของ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสเปน ที่เตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู หลังหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้ ซึ่งคาดว่า "บาร์ซ่า" จะประกาศการคว้าตัวครั้งนี้เมื่อ บัลเดส เผยชื่อต้นสังกัดใหม่ของเขาหรือไม่ก็เมื่อแชมป์ลา ลีกา ถูกตัดสินเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แทร์ สเตเก้น ที่เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ "สิงห์หนุ่ม" และลงสนามในเกมเป็นทางการไปแล้วมากกว่า 100 นัดให้กับนับตั้งแต่ทะลุขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2010 ได้ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะไม่ขยายสัญญากับถิ่นสตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค ที่มีพันธะถึงปี 2015 นี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮขึ้นฝูง!ใช้เมสซี่นำยิงบายาโดลิด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขึ้นไปอยู่จ่าฝูงของตารางคะแนน โดย ลีโอเนล เมสซี่ จะเป็นแกนหลักปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น เรอัล บายาโดลิด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • ตรงสเป็ค! ต่างดาวเคลื่อนทัพดูดฮุมเมลส์สืบทายาทปูโยล
    ตรงสเป็คทุกประการ! เจ้าบุญทุ่มเล็งสอยกองหลังทีมชาติเยอรมันเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของการ์เลส ปูโยลที่ประกาศลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • ชวนชม!! สี่สตาร์กระทิงดุเล่นโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2
    4 ดาวดังจากเรอัล มาดริด - บาร์เซโลนา ทำเก๋ด้วยการเล่นโฆษณาหนังชุดสไปเดอร์แมนภาคใหม่ล่าสุดซึ่งจะออกฉายในประเทศสเปน 17 เมษายนนี้
  • ชวนชม!! สี่สตาร์กระทิงดุเล่นโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2
    4 ดาวดังจากเรอัล มาดริด - บาร์เซโลนา ทำเก๋ด้วยการเล่นโฆษณาหนังชุดสไปเดอร์แมนภาคใหม่ล่าสุดซึ่งจะออกฉายในประเทศสเปน 17 เมษายนนี้ อันเดรส อิเนียสต้า, อัลบาโร อาร์เบลัว, บิคตอร์ บัลเดส และดิเอโก้ โลเปซ สี่นักเตะชาวสเปนกลายเป็นดาราจำเป็นชั่วคราวเมื่อพวกเขารับงานโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2 ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 17 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »