ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตรงสเป็ค! ต่างดาวเคลื่อนทัพดูดฮุมเมลส์สืบทายาทปูโยล

ตรงสเป็ค! ต่างดาวเคลื่อนทัพดูดฮุมเมลส์สืบทายาทปูโยล

Posted 07/03/2014 by goal.com

 

ตรงสเป็คทุกประการ! เจ้าบุญทุ่มเล็งสอยกองหลังทีมชาติเยอรมันเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของการ์เลส ปูโยลที่ประกาศลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า ล็อคเป้า มัตส์ ฮุมเมลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์แกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังดึงคุมหลังบ้านแทนการ์เลส ปูโยล ตามรายงานจาก talkSPORT

กัปตันทีมอาซูลกรานาเพิ่งประกาศอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้หลังอยู่ค้าแข้งกับสโมสรมานานกว่า 15 ปี เพราะคิดว่าไม่สามารถกลับมาเล่นในระดับสูงสุดได้อีกแล้ว เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เหมือนก่อน

ดังนั้นเจ้าบุญทุ่มจึงต้องเริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของกองหลังชาวสแปนิชไว้บ้างแล้ว และล่าสุดก็ปิ๊งปราการหลังของทีมเสือเหลืองเข้าอย่างจัง หลังนักเตะยกระดับฝีเท้าจนกลายเป็นเซ็นเตอร์ชั้นแนวหน้าของยุโรปไปแล้ว และพร้อมจะเปิดฉากทาบทามทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าคงต้องเปิดศึกแย่งชิงตัวฮุมเมลส์กับ ยูเวนตุส และ แมนฯ ยูฯ ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจนักเตะอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนชม!! สี่สตาร์กระทิงดุเล่นโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2
    4 ดาวดังจากเรอัล มาดริด - บาร์เซโลนา ทำเก๋ด้วยการเล่นโฆษณาหนังชุดสไปเดอร์แมนภาคใหม่ล่าสุดซึ่งจะออกฉายในประเทศสเปน 17 เมษายนนี้
  • ชวนชม!! สี่สตาร์กระทิงดุเล่นโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2
    4 ดาวดังจากเรอัล มาดริด - บาร์เซโลนา ทำเก๋ด้วยการเล่นโฆษณาหนังชุดสไปเดอร์แมนภาคใหม่ล่าสุดซึ่งจะออกฉายในประเทศสเปน 17 เมษายนนี้ อันเดรส อิเนียสต้า, อัลบาโร อาร์เบลัว, บิคตอร์ บัลเดส และดิเอโก้ โลเปซ สี่นักเตะชาวสเปนกลายเป็นดาราจำเป็นชั่วคราวเมื่อพวกเขารับงานโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2 ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 17 เมษายนนี้
  • อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าบุกสอยเรอัลถึงถิ่นได้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมจะบุกไปทุบ เรอัล มาดริด ในเกมลีกวันที่ 23 มี.ค.นี้ พร้อมหวังจะนำ สเปน ประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้
  • ซิตี้ทำช็อก!บ้าเลือดเล็งทุ่ม200ล.ยูโรล่าเมสซี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำช็อกวงการลูกหนัง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังวางแผนทุ่มเงิน 200 ล้านยูโร ล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน หลังเห็นตัวนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »