ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้ทำช็อก!บ้าเลือดเล็งทุ่ม200ล.ยูโรล่าเมสซี่

ซิตี้ทำช็อก!บ้าเลือดเล็งทุ่ม200ล.ยูโรล่าเมสซี่

Posted 07/03/2014 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำช็อกวงการลูกหนัง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังวางแผนทุ่มเงิน 200 ล้านยูโร ล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน หลังเห็นตัวนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) ไปทาบทาม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เพื่อขอซื้อตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพ ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ "อินไซด์สแปนิชฟุตบอลดอทคอม" (insidespanishfootball.com) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

มีการลือกันว่า เมสซี่ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เพราะนอกจากจะมีปัญหาเรื่องภาษีที่ตามกวนใจแล้ว แหล่งข่าวยังระบุว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ไม่ปลื้มสัญญาฉบับปัจจุบันที่มีอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วย ซึ่งก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปที่อื่น โดยเฉพาะใน อังกฤษ ที่อาจจะทำให้เขาเจอความกดดันน้อยลง ถึงแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยย้ำอยู่หลายรอบว่า ยังคงแฮปปี้ดีกับ บาร์ซ่า ก็ตาม

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะฉวยโอกาสนี้ออกล่าตัว เมสซี่ มาร่วมก๊วนด้วยวงเงิน 200 ล้านยูโร อันเป็นสถิติใหม่ของโลก โดยนอกจาก "เรือใบสีฟ้า" แล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ได้ประกาศชัดเจนว่า สโมสรไม่มีแผนการที่จะขาย เมสซี่ ให้ใคร และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางให้แข้งรายนี้มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าแย้มจ่อเซ็นโกล์คนใหม่
    งานนี้เหล่าสาวก บาร์ซ่า คงต้องลุ้นด้วยใจระทึก เพราะล่าสุด อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า แย้มเอง สโมสรจ่อเซ็นสัญญากับนายทวารคนใหม่แล้ว พร้อมรับซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า คงต้องวุ่นกับการเสริมทัพไม่น้อย
  • เลเวลอัพ! เชสก์รับย้ายกลับบาร์ซ่าช่วยให้เก่งขึ้น
    เชสก์ ฟาเบรกาส เชื่อว่าตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังย้ายกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลนา
  • ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก การ์เลส ปูโยล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังประกาศลา "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับอยากติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014
  • ตัวแทนปูโยล!บาร์ซ่าเล็งยื่น30ล.ยูโรสู่ขอลุยซ์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี เข้ามาแทนที่ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็อาจยอมปล่อย ลุยซ์ ออกไป หลังมีข่าวเตรียมต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนเก่งอีก 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »