ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม

ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม

Posted 06/03/2014 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก การ์เลส ปูโยล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังประกาศลา "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับอยากติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่อง การ์เลส ปูโยล ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ว่า มีคุณสมบัติของการเป็นผู้นำทีมอย่างแท้จริง หลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน โดยขอใช้เวลาหยุดพัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรัง จนส่งผลให้ซีซั่นนี้ได้ลงเล่นในเกมลีกไปแค่ 5 นัดเท่านั้น

อัลกันตาร่า วัย 22 ปี ซึ่งเคยเล่นร่วมกับกองหลังวัย 35 ปี ก่อนลาทีมมาซบ "เสือใต้" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "ปูโยล เป็นผู้นำโดยธรรมชาติ ชื่อของเขาเป็นเหมือนกับตัวแทนของ บาร์เซโลน่า เขาเป็นตัวอย่างสำหรับผมมาตลอดทั้งในและนอกสนาม"

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียน ยังหวังติดทีมชาติสเปน ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้เหตุผลว่า "นักเตะทุกคนย่อมฝันถึงการไปเล่น เวิลด์ คัพ มันยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ผมตื่นเต้นกับฟุตบอลโลก เนื่องจากจัดที่บราซิล มันอาจเป็นความรู้สึกที่แปลกอยู่บ้าง แต่แน่นอนมันเป็นโอกาสที่สุดพิเศษจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »