ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้หวังฟอร์มเทพกับหงส์ ช่วยติดธงสิงโตลุยบอลโลก

เฮนโด้หวังฟอร์มเทพกับหงส์ ช่วยติดธงสิงโตลุยบอลโลก

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หวังว่าฟอร์มอันร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล จะช่วยให้ตัวเองมีชื่อติดทัพสิงโตคำรามลุยศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฟอร์มฮ็อทของสโมสร ลิเวอร์พูล หวังว่าผลงานอันยอดเยี่ยมในระดับสโมสรจะช่วยให้เขามีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดลุยศุกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

เฮนเดอร์สัน ยังต้องลุ้นว่าจะถูกเลือกจาก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมสิงโตคำรามไปลุยศึกฟุตบอลโลกหรือไม่ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังเชื่อว่าถ้ารักษาฟอร์มเก่งกับหงส์แดงไ้อย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน

"ทุกอย่างกำลังไปได้สวยและการถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษอุ่นเครื่องกับเดนมาร์กช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมมาก ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล การได้ไปฟุตบอลโลกมีความหมายกับผมมากเพราะมันคือการได้ตอบแทนประเทศของผม" เฮนโด้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"อย่างแรกที่ผมต้องทำคือจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกับลิเวอร์พูล ผมจะทุ่มเทเต็มที่ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล ถ้าผมทำได้แบบนั้นผมมั่นใจว่าตัวเองก็มีโอกาสไปฟุตบอลโลกเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์เชื่อราฮีมยังพัฒนาฟอร์มได้อีกเยอะ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง จะพัฒนาฝีเท้าได้ไกลยิ่งกว่านี้หลังจากที่มีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้การเล่นให้ อังกฤษ เป็นเรื่องง่ายสำหรับเจ้าตัว เนื่องจากมีเพื่อนร่วมสังกัดลงเล่นเคียงข้างหลายคน
  • ซัวเรซลั่นขอลืมอดีตมุ่งมั่นอยู่กับปัจจุบัน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัวเองเติบโตขึ้นและทิ้งความผิดพลาดต่างๆ เอาไว้เป็นเพียงอดีต พร้อมต้องการที่จะทำอย่างดีที่สุดกับเป้าหมายในปัจจุบัน หลังจากที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ในเวลานี้
  • แฟนปืนจวกแอ็กเกอร์จงใจทำหนูแจ็คเจ็บช่วยหงส์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล รุมจวก แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล จงใจเสียบสกัด แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขา ให้ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ เดนมาร์ก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเป้าหมายให้ส่งผลต่อสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกตอนนี้
  • หงส์จ้องสอยปาเรโฆเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษเผย ลิเวอร์พูล กำลังมองไปที่การคว้า ดานี่ ปาเรโฆ มิดฟิลด์ บาเลนเซีย เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์ หลังดาวเตะสเปนโชว์ฟอร์มได้เข้าตา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" เสียเหลือเกิน คาดน่าจะมีการเดินเครื่องยื่นข้อเสนออย่างจริงจังทันทีเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »