ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าลั่นบาร์ซ่ายังมีลุ้นแชมป์แม้พ่ายบายาโดลิด

ตาต้าลั่นบาร์ซ่ายังมีลุ้นแชมป์แม้พ่ายบายาโดลิด

Posted 09/03/2014 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมของตนยังได้ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แม้ล่าสุดจะพลิกพ่าย บายาโดลิด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมรับวันนี้ "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะออกไปแพ้ เรอัล บายาโดลิด แบบพลิกล็อก 0-1 ถึงสนาม โฆเซ่ ซอร์รีย่า ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

ประตูชัยของเจ้าถิ่นที่มาจากฝีเท้าของ ฟาอุสโต้ รอสซี่ ในนาทีที่ 17 ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า แพ้เกมเยือนในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมพลาดโอกาสแซง เรอัล มาดริด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวด้วย โดยที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เลบันเต้ วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้

 มาร์ติโน่ กล่าวว่า "ตามตัวเลขแล้วเรายังมีโอกาสอยู่ เราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์มาครองต่อไป เรามีปัญหากับการเคลื่อนที่ โดยเฉพาะในช่วง 20 เมตรสุดท้ายของสนาม เราหาช่องว่างไม่เจอ เราครองบอลได้เยอะ แต่ขาดการเล่นเชิงลึก เห็นได้อย่างชัดเจนว่า วันนี้เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และเราจำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมกับ เรอัล มาดริด (วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีล บายาโดลิด 1:0 บาร์เซโลน่า
    ฟาอุสโต้ รอสซี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ รีล บายาโดลิด เปิดบ้านพลิกล็อคเอาชนะ “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ไปได้ 1:0 คว้าสามแต้ม
  • บาร์ซ่าพลิกพ่าย!บายาโดลิดเปิดรังเฉือน1-0
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า พลิกล็อกบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ เรอัล บายาโดลิด 0-1 ต้องมือเปล่าแบบเหลือเชื่อ โดยรั้งอันดับ 2 ตามเดิม พลาดโอกาสทำแต้มแซงนำ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557เรอัล บายาโดลิด 1-0 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า, (บายาโดลิด, สเปน)บายาโดลิด เจ้าถิ่นวางกองหน้าทั้ง ฆาเบีย...
  • ตาต้ารับเมสซี่อ้วกไม่ปกติแต่ไม่มีอะไรต้องกังวล
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยันการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อาเจียนบ่อยๆ ไม่มีอะไรน่ากังวล และไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนาม แต่ก็ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องปกติ และได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญหลายครั้งแล้ว แต่ยังหาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้
  • เมสซี่บอกทุกคนที่บาร์ซ่าจะคิดถึงปูโยล
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า บอกทุกคนในทีมจะคิดถึง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม หลังเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าตัดสินใจจะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ เชื่อแข้งทีมชาติสเปนคงคิดเป็นอย่างดีแล้ว พร้อมอวยพรขอให้โชคดีกับทุกอย่างที่ตั้งใจในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »