ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่บอกทุกคนที่บาร์ซ่าจะคิดถึงปูโยล

เมสซี่บอกทุกคนที่บาร์ซ่าจะคิดถึงปูโยล

Posted 08/03/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า บอกทุกคนในทีมจะคิดถึง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม หลังเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าตัดสินใจจะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ เชื่อแข้งทีมชาติสเปนคงคิดเป็นอย่างดีแล้ว พร้อมอวยพรขอให้โชคดีกับทุกอย่างที่ตั้งใจในอนาคต

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ทุกคนในทีมจะคิดถึง การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า เมื่อดาวเตะทีมชาติสเปน ย้ายไปจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
กัปตันทีม บาร์ซ่า ประกาศเมื่อวันอังคารว่า เขาจะอำลา บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ค้าแข้งในทีมชุดใหญ่มายาวนานถึง 15 ปี และ เมสซี่ ก็ออกมาสนับสนุนแข้งวัย 35 ปี ซึ่งเขาเชื่อว่าได้ครุ่นคิดอย่างหนักก่อนที่จะตัดสินใจ และยืนยันว่าทุกคนจะคิดถึง ปูโยล อย่างแน่นอน
 
"มันเป็นการตัดสินใจที่เขาอาจต้องคิดหนัก เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถ้าเขาพูดอย่างนั้น มันก็เพราะเขาเชื่อและแน่ใจแล้ว ทุกคนจะคิดถึงเขาทั้งในและนอกห้องแต่งตัว เราหวังว่าเขาจะโชคดีไม่ว่าเขาต้องการทำอะไรก็ตาม ไม่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่อื่นหรือต้องการทำสิ่งที่ต่างออกไปก็ตาม ผมหวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดี เขาสมควรได้รับมัน เขาเป็นคนดีมาก" ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »