ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ติดใจแข้งผี!งูสนดึงชิชาเสริมคม

ติดใจแข้งผี!งูสนดึงชิชาเสริมคม

Posted 10/03/2014 by siamsport

เดอะ พีเพิ่ล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ กำลังเล็งดึง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเพิ่มความคม โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินราว 12 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ พีเพิ่ล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 4 นัด นับตั้งแต่ที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" และเป็นที่เชื่อกันว่า มอยส์ พร้อมที่จะขายแข้งวัย 25 ปี ออกจากทีมด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ อินเตอร์ เล็งที่จะคว้าตัว "ชิชาริโต้" มาเสริมคม โดย เดอะ พีเพิ่ล ระบุว่า "เนรัซซูรี่" ถึงขั้นคุยกับคุณพ่อของหัวหอกเลือดจังโก้ ซึ่งรับบทเอเยนต์ของดาวเตะร่างเล็กไปในตัวด้วย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยอดทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก็วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาต่อไป

ทั้งนี้ หากทีมของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ได้ตัว "ชิชาริโต้" ไปร่วมทีมจริง นี่ก็จะนับเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ อินเตอร์ ดึงไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "เนรัซซูรี่" ตกลงคว้าตัว เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ไปก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »