ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอื๊อก!!เซ็กซี่ เวดดิ้ง''แนน''จัดไปให้สยิว

เอื๊อก!!เซ็กซี่ เวดดิ้ง''แนน''จัดไปให้สยิว

Posted 10/03/2014 by siamdara


ก่อนที่เจ้าสาว"แนน"ปิยะดา ตุรงคกุล จะปาร์ตี้ฉลองสมรสกับแฟนหนุ่มไฮโซทายาทโรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ "กึ้ย"ศุภชัย จิระพจชพร ในคืนวันนี้ (8 มีนาคม 57)

 

เจ้าสาวก็ออกอาการตื่นเต้น พร้อมเสิร์ฟภาพพรีเวดดิ้งแบบชิลหวานแอนด์เซ็กซี่ผ่านไอจีมาให้ได้ชมไป กลืนน้ำลายดังเอื๊อกแบบนี้

 

อร้าย.. ยย มันแสบตาเว่อร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงป่ะ?? ''แบรี่''แยกจิ้น!!ไม่ทำบุญร่วม''ญาญ่า''!! ...แง้มขึ้นแท่นผู้กำกับป้ายแดง
    เรียกว่าเป็นพระเอกใจบุญ จิตกุศลอีกคนหนึ่งสำหรับ"แบรี่" หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มักจะเห็นพระเอกจัดทริปไปทำบุญกับคู่จิ้นนางเอกสาว"ญาญ่า" อุรัสยา เสเปอร์บันด์ บ๊อยบ่อย แต่ล่าสุด"แบรี่" เผยว่าตนกำลังจัดทริปตะลอนทัวร์ทำบุญรับซัมเมอร์อีกแล้วล่ะ
  • วิวาห์ฮาเฮ''กอล์ฟ&ปุ้ย''มโนปั๊ม''ลูกกอล์ฟ''เป็นโหล !! สาดมุขใส่แหวนผิดนิ้วทักสื่อ. .
    บอกตรงว่าเป็นงานวิวาห์ฮาเฮจริงจริ้ง...งงงง สำหรับคู่บ่าวสาว"กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ กับเจ้าสาวนอกวงการ"ปุ้ย" กชพรรณ กุลพิชญาณ์ ที่คบหากันมา 8 ปี ที่ในวัน( 9 มี.ค.) ทั้งคู่ได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์โดยเลือกโรงแรมเอส 31 ถ.สุขุมวิท เป็นสถานที่ในการจัดงาน
  • ''จั๊กจั่น''กรี๊ดปลื้มเสือสิงห์กระทิงปลื้มหุ่น!!..เชิดถูกเม้าท์''เงินมาผ้าหลุด''!!
    คุ้มค่าที่ตัดสินใจสลัดผ้าอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำลงนิตยสารแพรวมว้าก.. บอกเลย "จั๊กจั่น" อาคัมย์สิริ สุวรรณสุขที่เม้าท์กระจายว่ากระแสถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ฟินโลดดดดด มีแต่คนปลื้ม... ถึงแฟนๆต๊กกะใจก็ตาม และตนไม่ซีเรียสคนมองเงินมาผ้าหลุด ยันไม่คิดถ่ายอีก เล่มเดียวจบ ส่วนสถานะโสดสนิทจ้า ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็เปิดใจนะแต่ยังไม่มีเข้ามา (อะจริงดิ)พูดแบบเนี้ยเสือ สิงห์ กระทิงฟินต่อ ... บอกเลย
  • เมษาระอุ !!''นก''แชร์หุ่นสยิวลงอัลบั้ม..ฟุ้งแฟนซื้อบิ๊กไบท์ล้านอัพให้บรื้น... นน
    หนุ่มจริงแอนด์หญิงเทียม เตรียมผ้าเช็ดน้ำลายรอเลย เพราะในวันนี้(9 มีนาคม) นก"อุษณีย์ วัฒนฐานะ จ้อให้จี๊ดดดดว่าจะสลัดผ้าถ่ายหวิวได้ชมแน่ปลายซัมเมอร์นี้ เป็นโฟโต้บุ๊คของตัวเองซะด้วย เรียกว่าได้เห็นได้ชมจนตาแฉะ และที่สำคัญแฟนไม่หวงจ้า ส่วนเรื่องที่เข้าร่วมในชมรมแว้นเกิร์ลบิ๊กไบค์ราคาเหยียบล้านนั้น ขอบอกงานนี้เปล่าซื้อเองนะจ้ะ แต่มีหนุ่มซื้อให้ และยังเม้าท์ให้ตาร้อนอีกว่าเรื่องหัวใจแฮปปี้ไร้แพลนแต่งครั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »