ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยมอนโตย่าอยากอยู่บาร์ซ่าต่อไป

เอเยนต์เผยมอนโตย่าอยากอยู่บาร์ซ่าต่อไป

Posted 10/03/2014 by siamsport

เอเยนต์เผย มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวแข้งสเปนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร บอกตอนนี้กำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่ และทุกอย่างก็เป็นเรื่องของโอกาสการลงสนามมากกว่าจำนวนเงิน

โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ เอเยนต์ของ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป
 
มอนโตย่า ประสบปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ดาวรุ่งชาวสเปนสามารถที่จะย้ายจาก บาร์ซ่า ได้อย่างไร้ค่าตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลง และได้ตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอโรบิตก์ อ้างว่า มอนโตย่า ต้องการอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป และตอนนี้ก็ได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว
 
"การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กำลังดำเนินอยู่ ถึงแม้ว่าเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ตัวเลือกแรกของเขาคือต่อสัญญาและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์ซ่า เขามีความสามารถและต้องการเล่นมากขึ้น มันไม่เกี่ยวกับเงิน เราไม่ได้พูดคุยกับทีมอื่นเลยในตอนนี้ ถ้าเราไม่บรรลุข้อตกลง เราก็จะมองหาทางเลือกอื่น เขาชอบเซเรีย อา แต่สโมสรอังกฤษติดต่อมาหาเราก่อน" โอโรบิตก์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »