ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปฮังยิ้มอากาศไทยไม่สร้างปัญหาโวดับบุรีรัมย์เกม ACL

โปฮังยิ้มอากาศไทยไม่สร้างปัญหาโวดับบุรีรัมย์เกม ACL

Posted 10/03/2014 by goal.com

 

แชมป์ลีกแดนกิมจิไม่หวั่นสภาพอากาศร้อนในประเทศไทย มั่นใจจะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้ถึงถิ่นเซราะกราวได้อย่างแน่นอน

ฮวัง ซุนฮอง กุนซือของ โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์เคลีก 2013 ที่มีคิวจะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากแดนสยามในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในวันพรุ่งนี้ ออกมายืนยันว่า สภาพอากาศในประเทศไทยในตอนนี้จะไม่สร้างปัญหาให้กับลูกทีมของเขาอย่างแน่นอน

เทรนเนอร์วัย45 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว สนามบุรีรัมย์สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 11.00 น.ว่า “การเป็นทีมเยือนเป็นการเตะที่ยาก และนัดนี้ก็เป็นนัดที่สำคัญมากของทีม โดยก่อนเดินทางมาประเทศไทย ทางทีมมีความกังวลเกี่ยวกับอาหารและสภาพอากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทย แต่เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่าอาหารไทยไม่เป็นอุปสรรคต่อนักเตะเกาหลี และอากาศ ณ สนามบุรีรัมย์สเตเดี้ยมก็คล้ายกับอากาศเกาหลีในช่วงหน้าร้อน"

นอกจากนี้ โค้ชจากแดนโสมยังได้กล่าวชื่นชมฝีเท้าของนักเตะเจ้าบ้าน แต่ก็มั่นใจว่าทีมของเขาจะบุกมาคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

“นักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและน่ากลัวทุกคน สิ่งที่จะเป็นเครื่องชี้ชะตาการแข่งขันคือบรรยากาศของการเตะ ทีมใดที่ได้แต้มก่อนก็มีสิทธิ์ชนะในเกม แต่อย่างไรก็ตามทีมโปฮัง สตีลเลอร์ ก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้” ซุนฮองกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแถลงข่าวก่อนเกมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นจะมีขึ้นในเวลา 15.30 น. ที่ห้องแถลงข่าวไอโมบาย สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันจบแล้ว! เจทีย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์นสวมชุดสิงโตลุยบอลโลก
    อวสานแบบไม่มีรีเมคแน่นอน สำหรับอดีตกัปตันจอมแกร่งกับทัพทรีไลอ้อนส์ หลังเจ้าตัวปฏิเสธข่าวลือเรื่องการกลับมารีเทิร์นสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง
  • วิลเชียร์มีหนาว! ปู่รอยยันคัดเฉพาะแข้งฟิตเต็มร้อยลุยบอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน ยืนยันว่าเขาจะเลือกเฉพาะนักเตะที่มีสภาพร่างกายพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นไปลุยศุกฟุตบอลโลกกลางปีนี้
  • แฟร์นานดินโญ่เด็ดขาดซัดไกลเสียบใต้คาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูอันเป็นผลงานของ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่ายคู่แข่ง พร้อมเป็นประตูช่วยให้”แซมบ้า”ทีมชาติบราซิล นำเจ้าถิ่น แอฟริกาใต้ ห่าง 4-0 ก่อนจบลงด้วยชัยชนะ 5-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • สเตอร์ริดจ์ยันพร้อมปรับตัวกับระบบการเล่นสิงโต
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับตัวเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้อยู่เสมอ ไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะวางหมากให้เล่นอย่างไร ล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดี โขกประตูชัยช่วย "ทรี ไลอ้อนส์" เฉือนชนะ เดนมาร์ก ไปได้ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »