ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อยันข่าวกูร์กตัวส์เตรียมย้ายซบเรอัลมั่วนิ่ม

พ่อยันข่าวกูร์กตัวส์เตรียมย้ายซบเรอัลมั่วนิ่ม

Posted 11/03/2014 by siamsport

พ่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืม แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ลูกชายไม่ได้ตอบตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เมื่อสัญญากับ เชลซี หมดลงในปี 2016 อย่างที่ตกเป็นข่าว เชื่อทุกอย่างน่าจะเป็นการสร้างกระแสให้เกิดความสั่นคลอนแก่ "ตราหมี" ที่กำลังลุ้นแชมป์ในเวลานี้เท่านั้น บอกสิ่งเดียวที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้คือการเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่กับ "สิงห์บลูส์"
 
เธียร์รี่ กูร์กตัวส์ พ่อบังเกิดเกล้า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า ลูกชายของตนสามารถบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงในปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
นายทวารชาวเบลเยียม ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังมีความสุขกับการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทัพ "ตราหมี" เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ระหว่างถูกปล่อยออกมาให้ยืมตัว
 
ขณะเดียวกันก็มีการคาดกันว่า กูร์กตัวส์ จะย้ายกลับไปยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ และ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารชาวเช็ก ก็ยังคงรักษาตำแหน่งเบอร์ 1 เอาไว้อย่างเหนียวแน่น ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ส่งผลให้อนาคตเขากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังเป็นสิ่งที่ไม่มีความแน่นอน
 
รายงานจากสื่อหลายสำนักเผยว่า "ราชันชุดขาว" กำลังเตรียมที่จะคว้า กูร์กตัวส์ ร่วมทีม หากนักเตะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ แต่ เธียร์รี่ ก็ได้ออกมาตอบโต้เสียงร่ำลือดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเชื่อว่านี่เป็นความพยายามสร้างกระแสให้เกิดความสั่นคลอนภายในทีม แอต.มาดริด ระหว่างที่กำลังสู้เพื่อลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
 
"มันเป็นความพยายามสร้างความสั่นคลอนให้กับ แอตเลติโก และก็ไม่ได้มีการติดต่อใดๆ กับ เรอัล การเจรจาพูดคุยของเรากับ เชลซี ยังคงต้องมีการเริ่มต้น และ เชลซี ก็ไม่มีทางที่จะปล่อยให้เขาตัดสินใจทำแบบนั้น เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลง ตอนนี้ ติโบต์ มีสมาธิกับการเล่นให้กับ แอตเลติโก เพียงอย่างเดียวทั้งในลีก และ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก" เธียร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »