ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่'' เซ็กซี่อวดเนินขาว

''เอมมี่'' เซ็กซี่อวดเนินขาว

Posted 11/03/2014 by siamdara

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับสาว ''เอมมี่'' มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ ''เอมมี่ เดอะกิ๊ก'' ที่พอมาปรากฏตัวทีไรก็ยังเรียกความสนใจจากสายตาหนุ่มๆ ได้เสมอ ล่าสุดเธอก็สวมชุดแวววับอวดผิวขาวพอวาบหวามให้ได้ดูแบบเซ็กซี่ชุดเล็ก เอ็กซ์เบาๆ กับดูมๆ ของเธอ ถือว่าสมราคามาทีไรก็เด่นทุกทีสินะสาวเอมมี่!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสน่ห์ของ "ตัวโน้ต พิจิกา" สวย เซ็กซี่ และอารมณ์ดี
    แค่ได้นั่งพูดคุยกับสาวอารมณ์ดี "ตัวโน้ต – พิจิกา ปิ่นแก้ว" เพียงไม่นาน แต่เสน่ห์อันน่าดึงดูดใจของเธอก็ทำให้เรารู้สึกเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก!!!
  • "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน
    คุณอาจจะเคยชมผลงานเธอผ่านจอทีวี เคยอ่านข่าวเธอตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เชื่อหรือไม่? สิ่งที่เราได้สัมผัสจากการนั่งคุยเปิดอกในครั้งนี้ มันเป็นคนละอย่างกับสิ่งที่คุณเคยรู้โดยสิ้นเชิง
  • ชัดเจน! “มันถ่วงชีวิตผม“ วลีเด็ดจากปากพระเอกฮอต
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆ เมื่อดาราสาวสวย "โฟกัส จีระกุล" ออกมาโพสต์คลิประบายความในใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ไม่เคยถูกเปิดเผย หลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มคนหนึ่งกว่าปีเศษ แต่กลับต้องจำยอมคบหากันแบบลับๆ ฝ่ายชายไม่เปิดเผย จนกลายเป็นความไม่ให้เกียรติกัน เมื่อมีประเด็นกุ๊กกิ๊กกับดาราสาวข้ามช่อง
  • พาย พิมพ์พชร ไม่รอด! ถูกเม้าท์เป็นสาวที่ บอม ธนิน คบซ้อน
    กลายเป็นประร้อนที่ถูกขุดขึ้นมาวิเคราะห์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีคลิปวีดีโอระบายความอัดอั้นของอดีตดาราเด็ก "โฟกัส จีระกุล" ที่มีต่อแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน เนื่องจากฝ่ายชายพฤติกรรมคบซ้อนคั่วสาว ๆ ทีละหลาย ๆ คน แถมยังปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงสถานะหัวใจเวลาให้สัมภาษณ์สื่อ พร้อมให้เหตุผลว่าตนเองไม่อยากให้เรื่องนี้เข้ามาเป็นตัวถ่วงชีวิต!! ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวที่สาวโฟกัสพูดถึงนั้นน่าจะเป็น ซุป'ตาร์จุฑาเทพ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวนั่นเอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »