ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน

"ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน

Posted 11/03/2014 by

คุณอาจจะเคยชมผลงานเธอผ่านจอทีวี เคยอ่านข่าวเธอตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เชื่อหรือไม่? สิ่งที่เราได้สัมผัสจากการนั่งคุยเปิดอกในครั้งนี้ มันเป็นคนละอย่างกับสิ่งที่คุณเคยรู้โดยสิ้นเชิง

 

ร่วมงานกับ FHM ครั้งแรก ตื่นเต้นมั้ย?
ตื่นเต้นค่ะ เพราะความจริงเราก็เคยคุยกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ที่ผ่านมามันยังไม่ลงตัวสักที พอดีครั้งนี้มันเป็นจังหวะที่ปูเห็นว่าตัวเองเรียนจบแล้ว เราเองก็โตเป็นสาวแล้ว เลยมองว่ามันเป็นจังหวะที่ควรจะถ่ายได้แล้ว

 

คุณจบสาขาอะไรมา?
ปูจบนิติศาสตร์ ไมเนอร์รัฐศาสตร์ เพิ่งเรียนจบปีนี้เอง

 

ดูมันไม่น่าจะเข้ากับคาแรกเตอร์คุณเลย
ความจริงปูก็เป็นคนนิ่งๆ พอสมควรนะ แต่การเป็นดารามันก็ต้องมีอารมณ์ลั้นลากันบ้าง ปู ไปรยา เป็นเพียงภาพที่ออกงาน แต่จริงๆ แล้วปูไม่ได้เจ้าเสน่ห์ขนาดนั้น... ปูเป็นคนไม่เก่งเลข พ่อแม่ต้องการให้เรียนอะไรที่ถ้ามันไม่ได้เวิร์กสำหรับเรา ก็ยังสามารถใช้มันมาเป็นดีกรีเสริมได้ ปูชอบตรงที่กฎหมายมันสอนตรรกะ ให้คิดนอกกรอบได้ นี่เรียนจบแล้วก็ภาคภูมิใจมาก (หัวเราะ)

 

สไตลิสต์เราเล่าว่า จีบอยู่นานมาก!
ใช่ค่ะ ติดต่อมาหลายปีเลยแหละ แล้วกว่าจะมาถึงวันนี้เราก็คุยกันมาอีกหลายเดือนมาก แพลนกันมานานมากว่าจะถ่ายที่ไหน รายละเอียดจะเป็นยังไง

 

คอนเซปต์ชุดในครั้งนี้เป็นยังไง?
เป็นชุดแบบสต๊อกกิ้ง (Stocking) และ ลอนเจเร่ (Lingerie) ซึ่งปูว่าถ้าเป็นชุดชั้นในเลยน่ะ เคยมีคนถ่ายไปแล้ว แต่ถ้าเป็นแนวที่มีสต๊อกกิ้งกับลอนเจเร่น่าจะยังไม่มีใครถ่าย ซึ่งปูว่ามันดูแหวกแนวดี ดูแล้วเห็นถึงการเปลี่ยน ด้วยความที่ปูมีความเป็นฝรั่ง ภาพที่ออกมาก็น่าจะเห็นถึงความเซ็กซี่มากกว่าจะโป๊... มารอดตรงที่เราเป็นฝรั่งนี่แหละ (หัวเราะ)

 

เราแอบรู้มาว่าคุณเชียร์อาร์เซน่อล?
ใช่ค่ะ เชียร์มานานมากแล้วด้วย บ้านปูชอบดูบอลกันอยู่แล้ว น้องชายเชียร์ลิเวอร์พูล พ่อเชียร์แมนยู ลูกสาวอาร์เซน่อล คือบ้านนี้ห้ามนั่งดูบอลด้วยกันน่ะ ตีกันตายแน่ๆ (หัวเราะ)

 

ชอบใครในอาร์เซน่อล?
เฟดเดอริก ลุงเบิร์ก ชอบมาตั้งแต่เด็กเพราะเขาเป็นนักเตะสวีเดน แม้กระทั่งในเวิร์ลคัพปูก็เชียร์สวีเดน และเราเองก็มีเลือดสวีเดนอยู่ (หัวเราะ)

 

แล้วตอนนี้ชอบนักฟุตบอลคนไหน?
ลีโอเนล เมสซี่... ต้องบอกก่อนว่าช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ตั้งใจดูเท่าไหร่ ด้วยความที่ตอนอยู่อังกฤษ ปูมีเพื่อนผู้ชายเยอะ พวกเพื่อนก็จะมาดินเนอร์ปาร์ตี้ที่บ้าน เพราะปูเป็นคนชอบทำอาหารกินเอง วันไหนมีถ่ายทอดฟุตบอลเพื่อนก็จะมากันเต็มไปหมด กินกันเสร็จแล้วก็นั่งดื่มเบียร์และดูบอลต่อ ส่วนปูก็มีหน้าที่ล้างจานของปูไป

 

ผู้หญิงดูบอลนี่มันหายากมากเลยนะ
ไม่รู้สิ ชอบมาแต่เด็กแล้ว เพราะสมัยเด็กตอนอยู่โรงเรียนปูก็เตะฟุตบอลอยู่แล้ว เตะมาจนถึงอายุ 18 แน่ะ เพราะการที่นักเรียนหญิงในโรงเรียนนานาชาติจะเล่นฟุตบอลนี่ถือเป็นเรื่องปกติ เขาสนับสนุนให้เล่นกีฬาอยู่แล้ว เพราะเขามีการแข่งขันกันในระหว่างโรงเรียนนานาชาติในเมืองไทยด้วยกัน และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

 

เป็นตัวโรงเรียนมาตลอด?
ใช่ เตะอยู่หลายปี แม้กระทั่งช่วงที่มาเป็นดาราแล้วก็ยังเตะอยู่ แต่พอช่วงหลังๆ เมื่อเริ่มเล่นละครจริงแล้วมันก็เตะไม่ได้แล้ว เพราะถ้าเกิดมีอุบัติเหตุขึ้นมันจะเสียงาน

 

ตำแหน่งของคุณคือ...?
กองหลังตัวกลาง ไม่ค่อยได้ยิงประตูกับเขาหรอก คอยดักเก็บอย่างเดียว! (หัวเราะ)

 

ได้ยินว่าคุณชอบเฉินหลง กับเจ็ตลีด้วย?
ใช่ ชอบคนตี๋ๆ ไม่รู้เป็นไง (หัวเราะ) จริงๆ แล้วปูไม่ได้ชอบคนเนี้ยบๆ เลยนะ แต่ปูชอบผู้ชายที่แมน แต่ไม่ถึงกับเซอร์ เจ็ตลีกับเฉินหลงนี่เขาแมนมาก

 

ไม่ชอบคนหล่อ?
ชอบผู้ชายมีเสน่ห์ เป็นคนตรง จริงใจ มั่นใจในตัวเองสูงๆ นิสัยแมนๆ เป็นกันเอง ไม่ชอบผู้ชายหวานๆ... คนที่มีความรู้เป็นคนที่หล่อในสายตาปู ผู้ชายที่ฉลาด ไหวพริบดี ตามคนอื่นทัน ปูว่าเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่มากเลย

 

แล้วดาราไทยล่ะ ชอบใคร?
ชอบพี่ชมพู อารยา ด้วยความที่เขาเป็นทั้งคนเรียบร้อย และก็เป็นผู้หญิงที่เก่งด้วย ตรงไปตรงมา เป็นคนฉลาด เป็นคนที่ปูคิดว่าเขาสมควรจะได้ในสิ่งที่เขาได้จริงๆ เขาผ่านงานมาแล้วหลายอย่าง ทั้งอ่านข่าว ร้องเพลง เล่นละคร เล่นหนัง และที่สำคัญที่สุดคือเขามีจิตใจดี ไม่ต้องไปทำร้ายใครเพื่อจะขึ้นมายืนตรงจุดนี้ ในสายตาของปู ไม่มีใครที่ควรจะประสบความสำเร็จมากกว่าเขาแล้ว คนดีก็ควรจะได้ในสิ่งดีๆ เป็นการตอบแทน... และอีกอย่าง วิธีการที่เขาพูด ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งที่อยู่เมืองไทยมานาน ภาษาของเขาคือคนไทยเลย หวังว่าอีกสัก 10 ปีปูจะเป็นได้แบบนั้นบ้าง (หัวเราะ) ด้วยความที่ปูอยู่เมืองนอกมานาน ภาษาไทยเป็นภาษาที่ยังไม่ค่อยถนัด...

 

เท่าที่คุยนี่ก็โอเคแล้วนะ
ยังค่ะ การเรียบเรียงคำพูดเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับปู เพราะปูคิดเป็นภาษาอังกฤษ แล้วค่อยมาตอบเป็นภาษาไทย หลายๆ ครั้งก็เลยสื่อสารออกไปไม่ได้อย่างที่ใจเราคิด

 

คุณเคยเล่นทั้งบทนางเอกและนางร้าย...?
จริงๆ แล้วบทร้ายนี่ปูเล่นไม่เก่งเลย เพราะปูอาจจะยังไม่เข้าใจศาสตร์ของละครไทยมากพอที่จะถ่ายทอดมันออกมาก็ได้ ปูว่าบทนางเอกเล่นได้ง่ายกว่า เพราะนางเอกจะทำความเข้าใจกับตัวเองว่า ฉันโดนทำร้าย ฉันต้องทน แต่ตัวร้ายมันต้องผ่านการคิดมาพอสมควร คนที่เล่นร้ายได้เก่งเขาจะร้ายด้วยเหตุผล ไม่ใช่แค่วีนกรี๊ดๆๆ แต่ทุกอย่างที่ตัวร้ายทำเขาจะต้องมีเหตุผล มีขั้นตอนทุกอย่าง สมมติถ้าเขาจะแกล้งใครสักคนในฉาก เขาจะต้องเล่นกับคนหลายคน เพื่อให้ได้ผลสรุปออกมาเป็นอย่างที่เห็น ในขณะที่นางเอกจะไม่ได้มีตรงนี้ เป็นผู้ถูกกระทำอย่างเดียว

 

คุณว่าตัวเองยังเล่นร้ายไม่เก่ง?
ปูยังเล่นร้ายไม่เก่งเลย อาจเป็นเพราะประสบการณ์ชีวิตปูยังไม่ถึง เท่าที่เคยเล่นมาก็แค่ครั้งเดียว และมันก็ไม่ได้ร้ายแบบไปทำร้ายใครซะเลยทีเดียว แต่ปูเล่นคู่กับขวัญ เป็นการร้ายแบบเด็กๆ เหน็บกันไปเหน็บกันมา... แต่บทร้ายจริงๆ ก็อยากเล่นอยู่นะ บทแบบร้ายนิ่งๆ ไม่ใช่ร้ายกรี๊ดๆ ปูว่ามันยากมากเลย

 

แล้วตัวจริงคุณร้ายมั้ย?
ตัวจริงต้องไม่ร้ายสิ คนที่เล่นร้ายนี่ตัวจริงจะไม่ใช่คนร้าย ลองสังเกตดูสิ นางเอกต้องร้องไห้อย่างเดียว และจะได้รับการเปิดเรื่องให้คนดูเห็นว่า นางเอกเป็นคนเรียนในที่ดีๆ ฉลาด เป็นคนดี ส่วนตัวร้ายเราจะไม่ได้รับอะไรแบบนั้น คนที่เล่นร้ายจริงๆ แล้วต้องเล่นให้คนรัก ดูอย่างพี่ชมพู่ก็ได้ พี่ชมพู่เล่นเป็นเรยา แต่คนดูไม่เกลียดเขา คนดูรักเขาด้วยซ้ำ เพราะเราเข้าใจในสิ่งที่เขาทำ และเราก็จะรู้สึกว่ามันสัมผัสได้ เพราะมนุษย์ไม่ได้มีแต่ด้านดี ทุกคนมีมุมร้ายในตัว... ปูว่าปูคงต้องไปเรียนการแสดงมากกว่านี้ หาบทที่ดีจริงๆ ไม่ใช่เล่นร้ายแล้วจะกลายเป็นตัวร้าย ปูว่ามันเป็นบทที่น่าเล่นนะ แต่ขอให้ร้ายแล้วเป็นบทที่เด่น ไม่ใช่แค่กรี๊ดๆ

 

ตัวจริงคุณเป็นยังไง?
ปูเป็นคนเฟรนด์ลี่ เป็นคนง่ายๆ ปูเป็นคนที่โกรธยากมากเลยนะ ใครที่จะทำให้ปูไม่ชอบได้นี่ต้องทำปูบ่อยๆ วันก่อนปูไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วมีคนถามว่า ในโลกนี้คุณเกลียดใครบ้าง? เชื่อมั้ยว่าปูไม่มีใครที่เกลียดเลยนะ และไม่ได้มีมานานแล้วด้วย นั่นเพราะปูเป็นคนที่ยอมคน ปูจะใข้ออ้างให้สำหรับทุกคนที่เขาร้ายกับปู ปูจะบอกว่าไม่เป็นไรหรอก วันนี้เขาอาจจะอารมณ์ไม่ดี ปูจะโทษตัวเองมากกว่า ไม่ค่อยโทษคนอื่น ปูเป็นคนคิดมาก ปูทำงานด้วยเรียนด้วยมาตั้งแต่อายุน้อยๆ ชีวิตส่วนตัวปูมีน้อยมาก ก็เลยค่อนข้างจะต้องการเวลาส่วนตัว ปูชอบนั่งอ่านหนังสือ ชอบอยู่คนเดียว

 

บอกตรงๆ นะ นี่เป็นคนละภาพกับที่เรามองคุณในทีวี เรามองว่าคุณแรงด้วยซ้ำ!
ไม่เลย ปูไม่ใช่คนแรง เวลาให้สัมภาษณ์ออกไปแบบนั้นก็อาจจะเป็นเพราะภาษาของปูมั้ง และอย่างที่บอกว่าปูเป็นคนปกป้องตัวเองเร็ว คนก็เลยมองว่าปูแรง แต่ถ้าคนลองมองอีกด้านนึง ผู้หญิงที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี สมัยเรียนเราอาจจะเคยแอบชอบใครสักคน อาจจะไปดูหนังหรือไปเดินด้วยกัน ซึ่งช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่คนเขาจับตามองปูที่สุด ซึ่งจริงๆ แล้วปูอาจจะแค่ชอบคนแบบเด็กๆ ก็ได้ อาจจะไปเดินห้างเฉยๆ ก็ได้ ปูรู้สึกว่าเวลาปูแรงกับนักข่าว จริงๆ แล้วปูพยายามปกป้องตัวเองว่ามันไม่ได้มีอะไร เหมือนกับเวลาที่มีคนถามว่าตอนนี้ปูโสดรึเปล่า? ตราบใดที่ปูยังไม่แต่งงาน ในเมื่อในบัตรประชาชนเรายังระบุว่าเราโสด ปูก็ถือว่าตัวเองยังโสดอยู่... ปูไม่ได้มองว่าปูแรง แต่ปูไม่รู้จะตอบว่ายังไงจริงๆ

 

แค่หายใจยังผิดเลย ว่างั้น?
จริงๆ นะ ปูมองจากประสบการณ์ของตัวเองว่า พูดเยอะก็โดนวิจารณ์ แต่ต่อให้พูดน้อยก็ยังโดนวิจารณ์อยู่ดี งั้นก็พูดให้มันงงๆ ไปเลยดีมั้ย? ให้คนเขางงไปเลยว่าตกลงมันยังไง (หัวเราะ)

 

เออ... ก็น่าลองดูนะ!
หรืออย่างตอนที่มันมีรูปหลุดน่ะ... พี่ลองคิดดูสิ ปูยังเป็นเด็กอยู่เลย แต่ปูต้องทำงานและเรียนอย่างเดียว ไม่เคยมีเวลาได้ไปไหนเลย แล้วพอถึงเวลาที่มันได้ไปเรียนเมืองนอกจริงๆ โดยไม่มีพ่อแม่อยู่ใกล้ๆ นักข่าวก็ไม่มี พี่ลองนึกสภาพดูสิ... มันดีใจมาก! แต่ตอนนั้นเราอายุ 19 ตอนนี้ปูอายุ 23 ถ้าลองมองย้อนกลับไป มันอาจจะหลั่นล้าไปนิดนึง (หัวเราะ)

 

พูดยังกะยายแก่แน่ะ!
ถ้าไม่นับพี่กบ สุวนันท์ ปูอายุน้อยที่สุดตอนเป็นนางเอกครั้งแรกเลยนะ แล้วปูเป็นนางเอกอายุ 13 ปีที่เล่นกับพระเอกอายุ 27-28 มาตลอดเลย ปูเป็นฝรั่ง ภายนอกอาจจะดูเหมือนผู้ใหญ่มั้ง แต่ความจริงแล้วปูเด๊กเด็ก และด้วยความที่เราไม่เข้าใจว่าความรักมันเป็นยังไง หรือการเล่นละครมันต้องเรียบเรียงอารมณ์ยังไง จะให้ปูเล่นได้ดีกว่านั้นมันก็คงจะยากอยู่เหมือนกัน เพราะบางอย่างมันต้องเอาประสบการณ์ชีวิตเข้ามาใช้ ซึ่งตอนั้นปูยังไม่เคยโดนคนทิ้งเลย ยังไม่เคยโดนบอกเลิกเลย จำได้ว่าเมื่อก่อนผู้กำกับต้องจิกและตีให้ปูร้องไห้ ไม่งั้นปูจะร้องไม่ออก (หัวเราะ) เพราะปูไม่รู้จะร้องไห้เรื่องอะไร ชีวิตก็ไม่ได้รันทด พ่อแม่ก็ไม่ไม้ตี ก็เลยไม่รู้จะร้องเรื่องอะไร (หัวเราะ)

 

แต่ตอนนี้รู้แล้ว?
ตอนนี้เราเคยเสียใจ เคยโดนคนว่ามาบ้างแล้ว

 

เฮ้... นี่มันคนละคนกะที่เราเห็นในจอเลยนะ
คนข้างนอกจะไม่เข้าใจปูหรอก แต่คนที่รู้จักปูจริงๆ จะรู้ว่าปูเป็นเด็กดีนะ เวลาให้สัมภาษณ์มันคงจะมีเรื่องภาษาเข้ามาเกี่ยวด้วย เพราะปูคิดเป็นภาษาอังกฤษแล้วตอบเป็นไทย จริงๆ แล้วปูอาจจะไม่ได้พูดตรงขนาดนั้น แต่เราพูดตามสิ่งที่เราคิดและแปลมันออกมาเป็นไทย

 

คุณงอแง เอาแต่ใจตัวเองแค่ไหน?
งอแงคงไม่ใช่ แต่การมองว่าตัวเป็นเป็นฝ่ายถูกก็คงมีบ้าง ปูเป็นผู้หญิงที่ดื้อมาก ปูหัวดื้อที่สุดในบ้าน สมัยเด็ก อะไรที่พ่อบอกว่าอย่าไปจับนะ มันร้อน ปูจะจับเดี๋ยวนั้นเลย หรือคนไหนที่พ่อห้ามคบ ปูก็จะคุยกับเขาเลยทันที ปูเป็นอะไรก็ไม่รู้ เวลาใครบอกว่าคนนี้ไม่ดี ปูจะต้องไปรู้จักกับเขาทันที... สังเกตดูข่าวปูสิ คนที่ปูคบแต่ละคนน่ะ เพราะปูเป็นคนดื้อมาก ไม่ได้เอาแต่ใจตัวเองนะ

 

อยากให้คุณทำอะไร ก็ต้องพูดห้ามก่อนงั้นเหรอ?
มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะ (หัวเราะ) เพราะถ้าปูเห็นว่ามันชัดเจนตามที่เขาบอกก็อาจจะห้ามได้ แต่ถ้าอยู่ดีๆ ก็มีคนมาห้าม ปูก็จะคิดว่า ทำไมล่ะ ทำไมจะไม่ได้ ซึ่งอันนี้เป็นมาตั้งแต่เด็ก

 

เวลาโมโหคุณจะเป็นยังไง?
แล้วแต่อารมณ์ค่ะ แต่ปูนี่แปลกอย่างนึง คือจะเหมือนสวิตช์ไฟ คือไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นปูก็จะทนไปเรื่อยๆ ทนได้เป็นปีๆ แต่เมื่อไหร่ที่ปูเปลี่ยนใจ ขึ้นมา ปูอาจจะด่า ขว้างของ แล้วหายไปเลย หรืออาจจะแค่หายไปเฉยๆ ก็ได้ ถ้าเกิดปูยังด่าและขว้างของอยู่ แสดงว่าปูยังมีจุดที่ยังแคร์เขาอยู่ แต่สิ่งที่ปูน่ากลัวก็คือ ปูจะทนไปได้นานๆ แล้วเมื่อวันหนึ่งที่ปูดันคิดอะไรได้ขึ้นมา ปูก็จะไม่เอาแล้ว และก็จะหายไปเลย คือคิดจะหายก็หายไปเลย แล้วหาไม่เจอด้วย

 

คำถามต่อไปนี้ให้คุณเลือกมาอย่างนึง...
ค่ะ

 

กระเป๋า vs รองเท้า?
กระเป๋าค่ะ ปูไม่ใช่ผู้หญิงชอบรองเท้า แต่ชอบกระเป๋ามาตั้งแต่เด็กแล้ว เห็นแล้วตื่นเต้น อยากได้ (หัวเราะ)

 

ช้อปปิง vs ว่ายน้ำ?
ว่ายน้ำค่ะ ชอบทะเล ชอบตากแดด ชอบผิวสีแทน ชอบดำน้ำ ปูว่าเราจะไปช้อปเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เวลาที่เราจะให้กับการออกกำลังกายมันมีน้อย

 

ลุงเบิร์ก vs เฉินหลง?
Oh my god! (หัวเราะ) ยากจัง... (คิดนาน) เฉินหลงก็แล้วกัน เพราะปูชอบเขามาตั้งแต่เด็ก

 

ผับแดนซ์ vs ร้านนั่งดื่ม?
ร้านั่งดื่มค่ะ เมื่อก่อนปูอาจจะชอบแนวแดนซ์ แต่ช่วงหลังๆ ปูชอบดื่มไวน์ ชอบคุยกับเพื่อน

 

ผู้ชายเจ้าชู้ vs ผู้ชายขี้เมา?
ขี้เมายังดัดนิสัยได้ พาไปหาหมอได้ ยึดบัตรเครดิตได้ แต่เจ้าชู้นี่ดัดไม่ได้ นี่ปูเกลียดคนเจ้าชู้มากนะ ถ้าพี่ลองสังเกตคนที่ปูคย เขาอาจจะมีฉายาหรือมีข่าวลือว่าเจ้าชู้ทุกคนเลย แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะไม่เจ้าชู้ก็ได้นะ ปูดูคนที่นิสัย ไม่ได้ดูที่ข่าว และช่วงที่เขาคบกับปู ปูก็ไม่เคยเจอข่าวมือที่สามนะ ปูไม่ได้เป็นคนหลายใจ แต่ปูเป็นคนที่กว่าจะปักหลักมั่นใจกับใครสักคน จะใช้เวลานานและยากมาก แต่พอมั่นใจแล้วก็จะปักหลักและจริงใจด้วยไปอีกนานมาก

 

ผู้ชายเซ็กซ์จัด vs ผู้ชายเซ็กซ์เสื่อม
เอาเสื่อมดีกว่านะ ช่วงนี้ปูยุ่ง งานเยอะ! (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไม่สน โดนเม้าท์เป็นสาวขี้งก
    เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดูนางจะแฮปปี้เอ็นจอยไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก เพราะหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็เอาอกเอาใจดีจนทำให้หลายคนพากันอิจฉาสาวปู จนช่วงหลังๆ มานี่สาวปูยอมลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไปเยอะ จนหลายคนมองว่าสาวปูจะเตรียมตัวสละโสดกับหนุ่มโน้ตแล้วจริงๆ ซึ่งสาวปูรับว่า
  • "ปู-ไปรยา" น่าค้นหา
    ภายหลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในของ วาโก้ โดยเฉพาะช็อตเด็ดในหนังโฆษณาที่บอกในทำนองให้มองหน้า ก็ทำให้นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เซ็กซี่โดนใจแฟนคลับมากยิ่งขึ้นอีก
  • ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด
    ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • เซ็กซี่ประชาคมอาเซียน "ปู-ไปรยา" ขึ้นปกเอฟเอชเอ็มอินโดฯ
    ไม่ได้เซ็กซี่เข้าตาแค่คนไทยเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวฮอตเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM ไทยแลนด์ อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไปเข้าตาต่างชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสวยความเซ็กซี่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เข้าตาต่างชาติอีกด้วย โดยล่าสุด สาวปู-ไปรยา ไปขึ้นปก FHM ประเทศอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »