ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ไปรยา" น่าค้นหา

"ปู-ไปรยา" น่าค้นหา

Posted 02/03/2014 by สยามบันเทิง

ภายหลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในของ วาโก้ โดยเฉพาะช็อตเด็ดในหนังโฆษณาที่บอกในทำนองให้มองหน้า ก็ทำให้นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เซ็กซี่โดนใจแฟนคลับมากยิ่งขึ้นอีก


และหลังจากที่ชุดชั้นในหลายแบรนด์ต่างก็พรีเซ้นต์คอลเล็คชั่นใหม่ออกมาในช่วงนี้ ล่าสุดแบรนด์ วาโก้ ที่นางเอกสาวเซ็กซี่ 2 ปีซ้อน อย่าง ปู-ไปรยา ก็ปล่อยภาพคอลเล็คชั่นใหม่ โดยพรีเซ็นเตอร์คนสวยคนเดิมออกมาแล้ว โดยเป็นภาพของนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในชุดชั้นในหลากหลาย มีทั้งความเซ็กซี่ขี้เล่น และเซ็กซี่แบบน่าค้นหา


อย่างไรก็ตาม ในภาพการถ่ายแบบคอลเล็คชั่นล่าสุดนั้น จะเห็นได้ว่า สาวปู ที่ทุ่มเทกับการออกกำลังกาย ทั้งเข้าฟิตเนส เล่นโยคะแทบทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น ทำให้เห็นได้ว่ารูปร่างของเธอนั้นฟิตและเฟิร์มสุดๆ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด
    ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • เซ็กซี่ประชาคมอาเซียน "ปู-ไปรยา" ขึ้นปกเอฟเอชเอ็มอินโดฯ
    ไม่ได้เซ็กซี่เข้าตาแค่คนไทยเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวฮอตเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM ไทยแลนด์ อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไปเข้าตาต่างชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสวยความเซ็กซี่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เข้าตาต่างชาติอีกด้วย โดยล่าสุด สาวปู-ไปรยา ไปขึ้นปก FHM ประเทศอินโดนีเซีย
  • ''โน้ต''ว่าไง? ปู''โดน''ก้อง''หนีบใจ!! นางเอกชมรุ่นพี่น่าร้ากกอ่ะ
    เรื่องรักก็รุ่งจนหัวใจจะแตก!! ส่วนเรื่องงานนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กก็พุ่งกระฉูด !! พูดก็พูด"ปู"เป็นนางเอกอนาคตไกล และกำลังเดินเครื่องถ่ายละคร"สะใภ้หัวแดง" แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเจอโรคเลื่อน .. เลื่อนไปถ่ายปีหน้า เพราะว่าต้องปรับบทใหม่
  • ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด
    เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »