ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด

ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด

Posted 30/11/2013 by siamdara

เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด

 

งานนี้เมื่อถามนางเอกสาวเจ้าตัวหัวเราะร่า พร้อมบอกว่า ..."ก็ต่างคนต่างว่างเนอะ ท่านก็เหงาก็เลยพาไปเดินเล่น จริงๆบ้านเขาน่ารักทั้งบ้านอยู่แล้ว โดยเฉพาะคุณแม่น่ารักมาก อย่างที่บอกช่วงหลัง “ปู”รู้สึกเวลามันผ่านไปเร็วมาก ใครที่เราเทเวลาให้กับเขาและใช้เวลากับเขา แสดงว่าเขามีค่ากับเรามาก “ปู”เลยรู้สึกว่าผู้ใหญ่ ครอบครัว คุณพ่อ-คุณแม่ มีโอกาสได้เจอได้ทานข้าวกับเขา"ป"ก็อยากจะเก็บเวลาให้ได้มากที่สุด ซึ่ง“ปู”คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนที่มีความหมายกับเรา เราก็อยากทำความดีให้กับเขาและครอบครัวเขาค่ะ"


อะ .. ยังไม่สิ้นเพราะยังมีข่าวว่า "ปู"ไปช่วยธุรกิจที่บ้านหวานใจ นักข่าวก็เลยสงสัยว่า นางเอกสาวจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟให้ด้วยอ๊ะเปล่า?  ดาราสาวหัวเราะร่าพร้อมกับปัดเบาๆว่า "ช่วยซะที่ไหนค้าคุณพี่"

 

"จริงๆไม่ได้ช่วยเลยค่ะ หนูจะไปช่วยอะไรได้ เพราะจริงๆบ้านเขาทุกคนก็เก่งกันหมดเลย เรื่องพรีเซ็นเตอร์ยังไม่มีค่ะ แต่ถ้ามีอะไรหนูก็ยินดีช่วยหมดอยู่แล้ว ไม่ได้ถือว่าเป็นงานอยากช่วยเหลือค่ะ"

 

อั้ยย่ะ !! งาบ เอ๊ย ! หนีบหัวใจ คุณลูกและคุณแม่อุไรวรรณซะอยู่หมัดเลยค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่ ‘ปู’ เตรียมโชว์ของดี
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมแบบถี่ยิบ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กำลังฮอตออกงานอีเว้นท์แบบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เห็นสาวปูฟิตหุ่นตลอด เลยสอบถามว่าเป็นเพราะมีถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ในช่วงนี้หรือไม่ งานนี้ สาวปู-ไปรยา ก็ได้แจงว่า
  • เซ็กซี่สตาร์ ‘ปู-ไปรยา’ จัดเต็มทุกงาน
    เป็นคนมีของจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งไปถึง 2 ปีซ้อน สาวปู ออกงานแต่ละครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งัดหน้าอกหน้าใจออกมาโชว์เรียกกระแสความนิยมจากหนุ่มๆ ไม่เคยขาด ใจดีแบบนี้ แล้วตำแหน่งสาวเซ็กซี่ปีหน้าจะหลุดไปไหนได้ละจ๊ะ สาวปู ห่วงอยู่อย่างเดียวระวังหวานใจ หนุ่มโน้ต จะแอบงอนนะจ๊ะ
  • มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'
    ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้
  • เขาหาว่า..เธอเหมือน''ปู ไปรยา''?''มะเหมี่ยว'' มิสทีนไทยแลนด์ 2013
    เรียกว่าเป็นสาววัยใสที่สวยใสเป๊ะเว่อร์ และกำลังขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสำหรับน้อง "มะเหมี่ยว" พรชดา เครือคช เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2013 ปี ที่จัดโดย บริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 สี,บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ ปอร์เรชั่น จำกัด ที่เพิ่งตัดสินไปสดๆร้อนๆ บนเวทีแห่งนี้สาวใสมาแรงเพราะซิวไปถึง 3 รางวัลคือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, Miss Sweet Eyes,Miss Maxim Contact Lens

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »