ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด

‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด

Posted 19/02/2014 by สยามบันเทิง

ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

 

“ชุดชั้นในไม่รับค่ะ ถ้าอย่างอื่นก็รับเหมือนเดิม จริงๆ ปูชอบถ่ายแบบพวกวาโก้ สปอร์ตมากกว่า ชุดชั้นในไม่พร้อม ตอนนี้มีถ่ายประมาณ 3-4 เล่ม (ต้องปรึกษาโน้ตไหม) ในส่วนของเรื่องงานเราจะไม่ค่อยคุยกันค่ะ อะไรควรหรือไม่ควรเราก็ต้องระวังนิดนึง ถึงแม้ที่ผ่านมาจะเคยถ่ายเซ็กซี่บ้าง แต่เราก็เป็นนางเอกของช่อง เราไม่เคยคุยกันเรื่องงานเลย จะมีปรึกษาก็แต่เรื่องอื่น ปูก็ไม่อยากเซ็กซี่ตลอด ไม่เกี่ยวกับเกรงใจครอบครัวของเขาหรอก จริงๆ ปูก็เป็นแบบนี้ก่อนที่จะรู้จักเขาแล้วด้วยซ้ำ ความที่เราโตขึ้น เป็นผู้หญิง เราก็ระแวงว่าเปิดเผยไปไหม แต่เราก็ทำตามความเหมาะสม ก็เซ็กซี่ตามปกติ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ประชาคมอาเซียน "ปู-ไปรยา" ขึ้นปกเอฟเอชเอ็มอินโดฯ
    ไม่ได้เซ็กซี่เข้าตาแค่คนไทยเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวฮอตเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM ไทยแลนด์ อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไปเข้าตาต่างชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสวยความเซ็กซี่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เข้าตาต่างชาติอีกด้วย โดยล่าสุด สาวปู-ไปรยา ไปขึ้นปก FHM ประเทศอินโดนีเซีย
  • ''โน้ต''ว่าไง? ปู''โดน''ก้อง''หนีบใจ!! นางเอกชมรุ่นพี่น่าร้ากกอ่ะ
    เรื่องรักก็รุ่งจนหัวใจจะแตก!! ส่วนเรื่องงานนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กก็พุ่งกระฉูด !! พูดก็พูด"ปู"เป็นนางเอกอนาคตไกล และกำลังเดินเครื่องถ่ายละคร"สะใภ้หัวแดง" แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเจอโรคเลื่อน .. เลื่อนไปถ่ายปีหน้า เพราะว่าต้องปรับบทใหม่
  • ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด
    เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด
  • ฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่ ‘ปู’ เตรียมโชว์ของดี
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมแบบถี่ยิบ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กำลังฮอตออกงานอีเว้นท์แบบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เห็นสาวปูฟิตหุ่นตลอด เลยสอบถามว่าเป็นเพราะมีถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ในช่วงนี้หรือไม่ งานนี้ สาวปู-ไปรยา ก็ได้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »