ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โน้ต''ว่าไง? ปู''โดน''ก้อง''หนีบใจ!! นางเอกชมรุ่นพี่น่าร้ากกอ่ะ

''โน้ต''ว่าไง? ปู''โดน''ก้อง''หนีบใจ!! นางเอกชมรุ่นพี่น่าร้ากกอ่ะ

Posted 01/12/2013 by siamdara

   

 

เรื่องรักก็รุ่งจนหัวใจจะแตก!! ส่วนเรื่องงานนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กก็พุ่งกระฉูด !! พูดก็พูด"ปู"เป็นนางเอกอนาคตไกล และกำลังเดินเครื่องถ่ายละคร"สะใภ้หัวแดง" แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเจอโรคเลื่อน .. เลื่อนไปถ่ายปีหน้า เพราะว่าต้องปรับบทใหม่

     
มาถึงข่าวใหญ่ที่ลือกันไม่รู้จบว่าค่ายแอ็กแซกท์ฯ ทาบ"ปู" ประกบ"ก้อง" สหรัฐ สังคปรีชา นางเอกสาวยืนยันมาอีกครั้งว่า.. ยินดีร่วมงาน แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญากับวิก 7 สี
         

"ถ้ามีติดต่อมาจริงปูก็สนใจอยู่ จริงๆผจก. เป็นคุยมากกว่า แต่ตอนนี้สัญญายังอยู่กับช่อง7 กับพี่ก้องเค้าก็น่ารักนะค่ะ เพราะเราเคยเจอกันตามงานอีเว้นท์ ในอนาคตข้างหน้าก็อยากร่วมงานกับคนเก่งๆอยู่แล้วค่ะ"
        

สรุป.. หากใครอยากชม "ปู" หนีบ"ก้อง" ลงจอรอชาตินี้ล่ะแต่บ่ายแก่ๆ ว่าแต่ตอนนี้หม่ำแห้วรอไปก่อนจร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด
    เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด
  • ฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่ ‘ปู’ เตรียมโชว์ของดี
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมแบบถี่ยิบ สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กำลังฮอตออกงานอีเว้นท์แบบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เห็นสาวปูฟิตหุ่นตลอด เลยสอบถามว่าเป็นเพราะมีถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ในช่วงนี้หรือไม่ งานนี้ สาวปู-ไปรยา ก็ได้แจงว่า
  • เซ็กซี่สตาร์ ‘ปู-ไปรยา’ จัดเต็มทุกงาน
    เป็นคนมีของจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งไปถึง 2 ปีซ้อน สาวปู ออกงานแต่ละครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งัดหน้าอกหน้าใจออกมาโชว์เรียกกระแสความนิยมจากหนุ่มๆ ไม่เคยขาด ใจดีแบบนี้ แล้วตำแหน่งสาวเซ็กซี่ปีหน้าจะหลุดไปไหนได้ละจ๊ะ สาวปู ห่วงอยู่อย่างเดียวระวังหวานใจ หนุ่มโน้ต จะแอบงอนนะจ๊ะ
  • มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'
    ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »