ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไม่สน โดนเม้าท์เป็นสาวขี้งก

ปู ไม่สน โดนเม้าท์เป็นสาวขี้งก

Posted 06/03/2014 by mthai

เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดูนางจะแฮปปี้เอ็นจอยไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก เพราะหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็เอาอกเอาใจดีจนทำให้หลายคนพากันอิจฉาสาวปู จนช่วงหลังๆ มานี่สาวปูยอมลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไปเยอะ จนหลายคนมองว่าสาวปูจะเตรียมตัวสละโสดกับหนุ่มโน้ตแล้วจริงๆ ซึ่งสาวปูรับว่า

 

“ปูรู้สึกว่าเซ็กซี่มันก็ต้องมีจุดที่ไม่มากเกินไป ปูรู้สึกว่ายิ่งเราโตขึ้นเราก็มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น มันก็เลยรู้สึกค่อนข้างอึดอัดที่จะไปไกลมากกว่านี้ จริงๆ ของปูก็จะเซ็กซี่ประมาณหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับโป๊เลยค่ะ อาจจะถึงชุดชั้นในเพราะเราเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในค่ะ ตอนนี้ก็โตแล้ว ไม่อยากรับงานเซ็กซี่เรี่ยราด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ และอยากคงความเป็นนางเอกไว้ ส่วนเรื่องแต่งงานคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ทุกวันนี้คบกับพี่โน้ตก็มีความสุขแฮปปี้ดีแล้ว

 

ล่าสุดปูก็มีอะไรใหม่ๆ ให้ทำ เพราะตอนนี้ก็เขียนหนังสือเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพด้วย พูดจริงๆ ว่าช่วงนี้ปูเหนื่อยมาก แต่ก็รู้สึกดีค่ะ เหนื่อยแต่ไม่ควรบ่น เพราะเราโชคดีที่มีความสุขกับงานที่ทำ อยากจะเก็บเงิน เพราะเห็นเศรษฐกิจ ทุกๆ อย่างเลยคิดจะเก็บ คือปูไม่ค่อยอะไรกับสิ่งของอยู่แล้ว เลยอยากจะเก็บเงินเอาไว้วางในอนาคต จะเก็บไปตลอดชีวิตเลยก็ได้นะ อยากเก็บจริงๆ เพราะชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ก็เลยอยากที่จะทำงานเก็บเงินไว้ ซึ่งตรงนี้ปูไม่สนนะว่าใครจะมองว่าเราเป็นคนขี้งกยังไง เพราะเราทำงานสุจริต”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู-ไปรยา" น่าค้นหา
    ภายหลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในของ วาโก้ โดยเฉพาะช็อตเด็ดในหนังโฆษณาที่บอกในทำนองให้มองหน้า ก็ทำให้นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เซ็กซี่โดนใจแฟนคลับมากยิ่งขึ้นอีก
  • ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด
    ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • เซ็กซี่ประชาคมอาเซียน "ปู-ไปรยา" ขึ้นปกเอฟเอชเอ็มอินโดฯ
    ไม่ได้เซ็กซี่เข้าตาแค่คนไทยเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวฮอตเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM ไทยแลนด์ อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไปเข้าตาต่างชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความสวยความเซ็กซี่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เข้าตาต่างชาติอีกด้วย โดยล่าสุด สาวปู-ไปรยา ไปขึ้นปก FHM ประเทศอินโดนีเซีย
  • ''โน้ต''ว่าไง? ปู''โดน''ก้อง''หนีบใจ!! นางเอกชมรุ่นพี่น่าร้ากกอ่ะ
    เรื่องรักก็รุ่งจนหัวใจจะแตก!! ส่วนเรื่องงานนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กก็พุ่งกระฉูด !! พูดก็พูด"ปู"เป็นนางเอกอนาคตไกล และกำลังเดินเครื่องถ่ายละคร"สะใภ้หัวแดง" แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเจอโรคเลื่อน .. เลื่อนไปถ่ายปีหน้า เพราะว่าต้องปรับบทใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »