ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โกดินเตือนสิงโตจอมโหดไม่ได้มีแค่ซัวเรซ

โกดินเตือนสิงโตจอมโหดไม่ได้มีแค่ซัวเรซ

Posted 11/03/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ออกโรงเตือน อังกฤษ ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 ว่า "จอมโหด" ไม่ได้มีดีแค่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เท่านั้น และยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกมากมาย พร้อมเชื่อ "สิงโตคำราม" ไม่น่ารอดจากรอบแรกในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล

ดีเอโก้ โกดิน กองหลังทีมชาติอุรุกวัย ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "จอมโหด" ไม่ได้มีเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ อังกฤษ ต้องระวังให้ดี เมื่อทั้ง 2 ทีมเผชิญหน้ากันในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้
 
หัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยิงไปแล้ว 24 ประตูจาก 23 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และจะเป็นกำลังสำคัญของ อุรุกวัย เมื่อพวกเขาลงสนามฟาดแข้งกับ อังกฤษ ที่เซา เปาโล ในวันที่ 19 มิถุนายน และล่าสุด โกดิน ก็ออกมายกย่อง ซัวเรซ ที่ยิง 11 ประตูเป็นดาวซัลโวในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยมในระดับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์
 
"การมี หลุยส์ ในทีมเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น เพราะเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และแสดงให้เห็นแล้วกับ อุรุกวัย และ ลิเวอร์พูล ถึงสิ่งที่เรารู้มาหลายปี ทุกคนรู้จัก คาวานี่, ซัวเรซ และ ฟอร์ลัน แต่เรามีสตาร์มากกว่านั้น คริสเตียน "ดิ เออเนียน" โรดริเกซ ซึ่งเล่นทางฝั่งซ้าย, คริสเตียน สตูอานี่ มิดฟิลด์ที่ยิงประตูได้มากมาย และนั่นเพียงแค่ 2 คน เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม" โกดิน กล่าว
 
นอกจากนี้ โกดิน ยังเชื่อว่า อังกฤษ ไม่น่าจะรอดจากรอบแรกศึกเวิลด์ คัพ 2014 ซึ่งพวกเขาอยู่ในกรุ๊ป ออฟ เดธ โดยกล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าผมหวังว่า อุรุกวัย จะผ่านเข้ารอบ และผมก็คิดว่า อิตาลี ด้วยเช่นกัน พวกเขาแข็งแกร่งมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »