ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปเล่เชื่อเนย์มาร์รับมือแรงกดดันในบอลโลกได้

เปเล่เชื่อเนย์มาร์รับมือแรงกดดันในบอลโลกได้

Posted 11/03/2014 by siamsport

 

 

 เปเล่ อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก เชื่อ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะรับมือแรงกดดันในการนำ บราซิล ลุยศึกเวิดล์ คัพ 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิดได้สบายๆ เนื่องจากนักเตะได้ประสบการณ์ล้ำค่าในการไปเล่นบนแผ่นดินยุโรป

เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลชาวบราซิเลียน แสดงความมั่นใจว่า เนย์มาร์ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  สามารถรับมือกับแรงกดดันในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้อย่างแน่นอนแม้ว่านักเตะจะอายุเพียง 22 ปีก็ตาม

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก ซานโตส ไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 5 ปี และต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควรกับการเล่นในทวีปยุโรป อย่างไรก็ตาม เปเล่ เชื่อมั่นว่า ดาวเตะรุ่นหลาน มีดีพอที่จะงัดฟอร์มสุดยอดออกมาในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้

อดีตสตาร์เจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่าในยุโรปซึ่งเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากกว่าที่บราซิล สำหรับเขามันเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ได้เล่นให้ บาร์ซ่า เขาจะกลับมา บราซิลพร้อมกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังหันปวดตับ! สตรูทมันเข่าพังชวดบอลโลกแน่นอนแล้ว
    ทัพอัศวินสีส้มได้รับข่าวร้ายหลังห้องเครื่องตัวเก่งของพวกเขาจำเป็นรักษาอาการบาดเจ็บถึงครึ่งปี ทำให้หมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลเป็นที่แน่นอนแล้ว
  • พิตบูลล์เชื่อต่างดาวเสียหายใหญ่หลวงหลังปูโยลลาทีม
    ตำนานกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า บาร์ซ่าสูญเสียครั้งใหญ่หลังกัปตันกระดูกเหล็กประกาศย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้
  • เงินล้นบ้าน!โด้ผงาดแข้งรวยที่สุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นนักเตะที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2014 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการที่มีทรัพย์สิน 122 ล้านปอนด์ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอก เชลซี
  • เอเยนต์เผยมอนโตย่าอยากอยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เอเยนต์เผย มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวแข้งสเปนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร บอกตอนนี้กำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่ และทุกอย่างก็เป็นเรื่องของโอกาสการลงสนามมากกว่าจำนวนเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »